Herrera mặc đồ… chị em để trở lại sớm

09:32 Thứ bảy 18/10/2014

Tiền vệ của Man Utd, Ander Herrera không cần tiêm thuốc giảm đau để trở lại sân đấu, nhưng anh sẽ phải mặc một trang phục bó sát để bảo vệ xương sườn.

Herrera phải nghỉ thi đấu sau chấn thương rạn xương sườn ở trận đấu với West Ham cách đây 3 tuần. Dự kiến ban đầu, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ phải ngồi ngoài khoảng 6 tuần, nhưng có thể trở lại sớm với sự trợ giúp của… corset.

Herrera gặp vấn đề ở sườn

Corset nôm na là một dạng áo nịt ngực, ôm bó toàn thân trên, và thường được chị em sử dụng để làm đẹp. Tuy vậy, Herrera không cần làm đẹp, và anh sẽ sử dụng loại corset y tế, có tác dụng bảo vệ hông và xương sườn. Có thể hiểu tác dụng của corset Herrera dùng tương tự như mũ bảo hiểm của Petr Cech hay chiếc băng đầu của Wayne Rooney mùa trước.

HLV của Man Utd, Van Gaal tiết lộ: “Herrera hoàn toàn khỏe mạnh, anh ấy chỉ có một chiếc xương sườn bị rạn và chúng tôi có thể để anh ấy ra sân với một chiếc corset.

Sau đó, anh ấy có thể thi đấu. Nhưng tất nhiên, anh ấy phải được tôi lựa chọn đã.”

Corset được sử dụng nhiều bởi các chị em

Ngoài Herrera, Michael Carrick cũng chưa thể bình phục hoàn toàn chấn thương mắt cá chân. Van Gaal cho biết tiền vệ này cần tìm lại cảm giác với bóng trước khi trở lại đôi Một của M.U.

Với việc Antonio Valencia (người đá thay Herrera ở trận đấu với Everton) cũng đã bị chấn thương khi thi đấu cho Ecuador, cơ hội sẽ đến với Marouane Fellaini. Trong trường hợp Van Gaal không mạo hiểm với Herrera, Fellaini sẽ có cơ hội đá chính trận đầu tiên ở mùa giải này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục