Here we go! Rời M.U, Reguilon lập tức có bến đỗ mới

07:00 Thứ tư 17/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano xác nhận thương vụ chuyển nhượng Sergio Reguilon đã hoàn tất.

Ngay khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024 mở cửa, Man Utd xác nhận chia tay Sergio Reguilon. Thông báo của Quỷ đỏ có đoạn: "Sergio Reguilon trở lại Tottenham Hotspur sau khi Man United kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng cho mượn."

MU không giữ Reguilon bởi Luke Shaw đã bình phục chấn thương và Tyrell Malacia sắp trở lại. Ngoài ra, thầy trò HLV Erik ten Hag cũng chơi ít trận hơn ở nửa sau mùa giải 2023/24 do đã bị loại khỏi hai đấu trường Champions League và Carabao Cup.

Số nhọ Sergio Reguilon - Bóng Đá

 Reguilon gia nhập Brentford.

Dù vậy, Reguilon nhanh chóng có bến đỗ mới. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Sergio Reguilon tới Brentford, here we go! Đèn xanh cuối cùng được bật sau thỏa thuận giữa các câu lạc bộ.

Hợp đồng cho mượn mà không có tùy chọn mua đứt vì Sergio sẽ trở lại Tottenham vào cuối mùa giải. Cuộc kiểm tra y tế được thực hiện vào thứ Tư."

Reguilon cập bến sân Old Trafford vào tháng 9/2023 dưới dạng cho mượn một mùa. Cựu cầu thủ Real Madrid góp mặt trong 12 trận trên mọi đấu trường.

Màn trình diễn của anh chỉ ở mức trung bình. Thậm chí nhiều thời điểm Sofyan Amrabat và Diogo Dalot còn được HLV Ten Hag tin dùng hơn Reguilon ở vị trí hậu vệ trái.

Tiểu Lam | 06:30 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục