Here we go! Lộ diện ngôi sao tiếp theo chia tay Liverpool

05:46 Thứ năm 20/07/2023

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano đã xác nhận cái tên tiếp theo chuẩn bị nói lời tạm biệt Liverpool vào hè này.

 

Jordan Henderson trở thành cái tên gây chú ý ở Liverpool gần đây vì liên quan đến thông tin chuyển đến Ả Rập tái ngộ Steven Gerrard tại Al-Ettifaq. Được biết, Al-Ettifaq sẵn sàng chào mới Henderson mức lương 700.000 bảng/tuần, tức cao gần gấp 4 lần so với những gì ngôi sao người Anh đang nhận ở Anfield.

Cựu cầu thủ Sunderland đã có thời gian suy nghĩ về việc chia tay Liverpool khi được tiết lộ trải qua buổi trò chuyện cùng Jurgen Klopp. Quyết định cuối cùng có vẻ đã được đưa ra khi Henderson chuẩn bị cập bến Ả Rập.

Fabrizio Romano đã đọc thần chú 'Here we go' và Liverpool đồng ý con số12 triệu bảng + phụ phí để bán đội trưởng CLB. Bản thân Henderson sắp rời trại tập trung của Liverpool tại Đức để thực hiện thương vụ chuyển nhượng.

Jurgen Klopp confirms Jordan Henderson decision as Liverpool captain to leave training camp - Bóng Đá

 Henderson chuẩn bị chia tay Liverpool.

Đây có thể là nguyên nhân Henderson vắng mặt trong trận giao hữu thắng Karlsruher 4-2. Nói về trường hợp của cậu học trò, Klopp có đề cập:

"Một khi mọi chuyện chưa được quyết định thì chúng ta không cần nói về đó. Chúng ta sẽ đề cập chuyện ai ra đi nhưng chưa phải lúc này. Tôi không biết thương vụ này xong xuôi nên khong có gì phải chia sẻ ngay bây giờ".

"Tất cả những quyết định đối với cầu thủ đều do tôi đưa ra. Do tôi rất tôn trọng các cầu thủ nên quyết định ấy thường phải được sự đồng ý. Trường hợp này là như vậy và mọi thứ đều ổn thỏa".

Lữ Phong | 04:48 20/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục