Hazard tiết lộ lý do then chốt nhất quyết định gia nhập Real Madrid

12:26 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng "bom tấn" đầu tiên đã có những chia sẻ về một trong những khoảnh khắc lớn nhất khiến anh ước mơ chơi cho Real Madrid.

Eden Hazard đã chính thức ra mắt Real Madrid bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, nhận mức lương 400.000 bảng/tuần và tổng giá trị thương vụ chuyển nhượng đình đám này lên đến 130 triệu bảng. Thực tế, việc Hazard cập bến Santiago Bernabeu là điều mà báo chí quốc tế đồn thổi rất lâu, bởi tham vọng xây dựng đội hình nhằm giúp Los Blancos trở lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng của HLV Zinedine Zidane. Bên cạnh đó, tiềm lực tài chính cũng là điều giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể tự tin chinh phục những ngôi sao hàng đầu thế giới về thành Madrid.

Lý do gì khiến Eden Hazard quyết định gia nhập Real Madrid, chơi dưới trướng của thuyền trưởng Zidane? Mới đây, trả lời phỏng vấn với Real Madrid TV, ngôi sao tấn công người Bỉ đã có những trải lòng về vấn đề này:

"Tôi bắt đầu xem bóng đá vì Zidane."

"Ký ức đầu tiên của tôi là khi ông ấy (trong màu áo Real Madrid) thực hiện cú vô lê tuyệt đẹp vào lưới của Bayer Leverkusen."

Hazard: My first Real Madrid memory was Zidane's volley against Leverkusen - Bóng Đá

Khoảnh khắc khiến Hazard yêu Zidane và Real Madrid.

"Bây giờ, chúng tôi đã có thể làm việc cùng nhau và đó là một cảm giác rất đặc biệt. Tôi sẽ có mặt ở CLB trước khi mùa giải mới bắt đầu 1 tháng và trở thành một phần trong kế hoạch chuẩn bị của đội bóng."

Bên cạnh đó, phát biểu trong lễ ra mắt ở Santiago Bernabeu, Eden Hazard cũng rất hứng khởi:

"Gia nhập Real Madrid là một cảm giác tuyệt vời. Chiếc áo có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Đây là câu lạc bộ tốt nhất thế giới, thật khó để diễn tả cảm giác của tôi."

Minh Trí | 12:05 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục