Hazard sẽ tỏa sáng tại Chelsea

19:38 Thứ tư 30/05/2012

Hai người đồng hương của Eden Hazard đang thi đấu tại Premier League là Simon Mignolet và Mousa Dembele đều đánh giá rất cao khả năng thành công của tiền vệ 21 tuổi này tại Chelsea.

Mặc dù được Man United và Man City theo đuổi một thời gian dài nhưng Eden Hazard cuối cùng cũng đã tuyên bố qua trang Twitter của mình rằng anh sẽ gia nhập Chelsea mùa giải tới, một tin tức khiến các CĐV ở Stamford Bridge như mở cờ trong bụng.


Khi được hỏi về khả năng thành công của Hazard tại Chelsea, thủ môn Simon Mignolet của Sunderland phát biểu: "Tôi nghĩ rằng Hazard có đủ tài năng để thi đấu thành công tại Anh. Cậu ấy có thể tạo nên sự khác biệt cho đội bóng."

Mousa Dembele, cầu thủ của Fulham đang được Man United chú ý nói thêm: "Hazard sẽ cần thời gian để thích nghi, nhưng sẽ nhanh thôi."

"Hazard dù có thể hình khiêm tốn nhưng hãy nhìn lại vài năm gần đây, những cầu thủ nhỏ con như David Silva, Juan Mata hay Luka Modric trước đó cũng rất thành công và là nhạc trưởng tại CLB mà họ thi đấu. Tôi tin cậu ấy cũng sẽ thành công như vậy."


Đội hình Chelsea hiện tại đã có đến 4 cầu thủ mang quốc tịch Bỉ là Thibaut Courtois, Romelu Lukaku, Kevin de Bruyne và sắp tới là Hazard. Cho đến nay, cả 3 người kể trên đều chưa thể đặt dấu ấn của mình tại Stamford Bridge nhưng với Hazard, NHM có thể đặt nhiều kì vọng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục