“Hãy nuông chiều Cris Ronaldo”

08:53 Thứ tư 18/01/2012

Huyền thoại Hugo Sánchez của Real Madrid cho rằng CĐV đội bóng này nên chiều chuộng và cổ vũ Cris Ronaldo để tiền vệ Bồ Đào Nha có thể phát huy hết tài năng của mình.

Gần đây mối quan hệ giữa các CĐV Real với Cris Ronaldo không tốt. NHM Kền kền trắng chỉ trích kịch liệt CR7 vì tiền vệ này thường “tịt ngòi” trong những lần đụng độ đại kình địch Barcelona bất chấp trước đó thi đấu thăng hoa.

Vấp phải sự chỉ trích của chính CĐV đội nhà, Cris Ronaldo cũng chẳng phải tay vừa khi tỏ ý chống đối ra mặt. Không những thế, 1 loạt những nhân vật quan trọng của Real cũng vừa lên tiếng ủng hộ Cris Ronaldo và yêu cầu các CĐV công bằng hơn với cầu thủ người Bồ.

Cristiano Ronaldo

“Cris Ronaldo cần được yêu mến và chiều chuộng. Các bạn hãy quan tâm tới cậu ấy và cứ để mặc cậu ấy làm những gì mình muốn.

Tất cả chúng ta đều biết tính cách của Cris Ronaldo. Vì vậy chúng ta không thể đột ngột thay đổi cách đối xử với cậu ấy như thế. Cậu ấy luôn cần sự cổ vũ của CĐV và sự tin tưởng từ HLV”
, huyền thoại Real, Hugo Sánchez kêu gọi các CĐV Kền kền trắng ủng hộ Cris Ronaldo ngay trước đại chiến với Barcelona tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Trước đó, thủ môn Casillas và HLV Jose Mourinho cũng đã lên tiếng yêu cầu các CĐV Real nên ủng hộ tiền vệ người Bồ.

Đêm nay Real sẽ có cuộc chạm trán với Barcelona ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục