Havertz không ghi bàn, Tuchel nói lời thật lòng

18:06 Thứ năm 04/11/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức bình luận về học trò đồng hương đá cả trận nhưng không thể lập công.

Hành quân đến Thụy Điển chạm trán Malmo, Chelsea đã bỏ túi trọn vẹn 3 điểm ra về bằng bàn thắng duy nhất của Hakim Ziyech. Qua Football London, HLV Thomas Tuchel bày tỏ về chiến thắng tối thiểu: "Chà, chúng tôi đã hoàn tất công việc. Tôi nghĩ bây giờ Chelsea đang được đánh giá bởi các kết quả. Chúng tôi muốn có chiến thắng và đã giành được kết quả tốt.

Trong hiệp 1, Chelsea có rất nhiều bóng và tung ra nhiều cú sút, nhưng không đủ sắc bén và không thể ghi bàn. Trong hiệp 2, chúng tôi muốn gia tăng cường độ để tìm được bàn thắng và tận dụng được 1 khoảnh khắc bằng sự chính xác.

... Quyền kiểm soát thuộc về Chelsea, chúng tôi không đánh mất tập trung và hoàn toàn không trải qua những tình huống nguy hiểm trong vòng cấm địa sân nhà."

Tuchel on Havertz - Bóng Đá

 Chelsea thắng sát nút.

Nhà cầm quân người Đức bình luận về Kai Havertz, học trò đồng hương đá cả trận nhưng không thể ghi bàn: "Kai có một số trận đấu tốt cả khi có bóng lẫn không có bóng. Khi Chelsea chiếm quyền kiểm soát, cậu ấy mang đến nỗ lực vô cùng lớn. Tôi thích cách Kai thi đấu lúc này, tôi có thể cảm thấy cậu ấy chiến đấu cật lực ra sao vì đội bóng.

Kai hơi kém may mắn. Cậu ấy mang về 1 quả penalty tại Newcastle và hôm nay cũng có 2 cơ hội để ghi bàn. Dù sao tôi vẫn rất vui với màn trình diễn và nỗ lực của Kai trong các trận cầu gần nhất."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kai Havertz tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 17:08 04/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục