Hậu vô địch, Hamilton tranh giải với golf thủ số 1 thế giới

08:27 Thứ ba 25/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Lewis Hamilton sẽ có cơ hội chạm tay tới những cột mốc mới trong sự nghiệp.

Hamilton trải qua một năm đại thành công. Ảnh: Internet

Hamilton chính là tay đua xuất chúng nhất trong năm nay của làng F1. Với thắng lợi tại chặng Abu Dhabi hôm 23/11 vừa qua anh xuất sắc lên ngôi vô địch với tổng điểm 384. Về nhất ở 11 trên tổng số 19 chặng, Hamilton cho thấy sức mạnh khủng khiếp ở tuổi 29.

Thành tích vô địch của Hamilton cũng chính thức giúp Mercedes mở ra một cột mốc mới trong lịch sử, đó là lần đầu tiên đội đua đến từ nước Đức đạt thành tích 16 lần có tay đua về nhất chặng chỉ trong một mùa giải (đồng đội của Hamilton là Rosberg 5 lần về nhất).

Trở lại ngai vàng của làng F1 sau 6 năm, Hamilton hiện tại đang có thêm cơ hội để giành những phần thưởng cao quý khác. Theo đó ngôi sao sáng giá này đã có tên trong danh sách đề cử tranh giải VĐV xuất sắc nhất năm Vương quốc Anh của BBC, đối thủ chính của anh là tay golf số 1 thế giới hiện nay Rory McIllroy.

Theo đánh giá từ nhà cái nổi tiếng William Hill thì McIllroy là người có khả năng giật giải cao hơn. William cho biết tỉ lệ McIlroy giành chiến thắng là đặt 9 ăn 2, trong khi Hamilton đặt 1 ăn 3. Danh sách còn xuất hiện một cái tên đáng chú ý khác là ngôi sao bóng đá Gareth Bale với tỉ lệ 1 ăn 20.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục