Hạt giống rơi rụng tại Stanford

11:39 Thứ năm 31/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi nhà đương kim vô địch Dominikla Cibulkova thất thủ ngay trận ra quân, đến lượt hạt giống số 2 Agnieszka Radwanska đã phải nói lời chia tay với giải Bank of the West Classic năm nay sau thất bại trước Varvara Lepchenko của Mỹ.

Thắng Lepchenko đến 5 lần ở những cuộc đối đầu trước đây trong đó có trận tứ kết giải này hồi năm ngoái, chẳng ai nghĩ là Radwanska lại có thể thất bại trước đàn chị không mấy tiếng tăm người Mỹ.

Sau khi thắng 6-3 ở ván đầu và để Radwanska thắng lại với cùng tỉ số đó ở ván thứ 2. Lepchenko đã chơi cực chắc chắn trong ván quyết định để có được break quan trọng và giành thắng 6-4, qua đó khép lại chiến thắng bất ngờ 2-1 và giành lấy tấm vé vào vòng 3.

Radwanska sớm chia tay Bank of the West Classic.

Với Radwanska, đây là lần đầu tiên mà cô bị loại ở trận ra quân sau 5 lần tham dự giải Bank of the West Classic. Còn Lepchenko với chiến tích trên sẽ đụng độ với đồng hương Sachia Vickery ở vòng tiếp theo.

Cùng nhận thất bại như Radwanska còn có tay vợt người Nhật Bản - Naomi Osaka. Sau cú sốc hạ cựu vô địch Mỹ mở rộng Samantha Stosur, "hiện tượng" 16 tuổi này không thể tiếp tục chuyến phiêu lưu sau thất bại 2-6 trong cùng cả 2 ván trước Andrea Petkovic.

Với hạt giống số 1 Serena Williams, cô đã phải trải qua một trận đấu không quá khó khăn trước K. Pliskova. Sau 2 ván, tay vợt số 1 thế giới thắng 7-5, 6-2 và giành lấy tấm vé đi tiếp.

Kết quả một số trận đấu đáng chú ý khác:

D. Hantuchova vs P. Ormaechea 6-3, 6-4

V. Williams vs P. Kania 6-3, 6-2

A. Ivanovic vs S. Lisicki 7-6, 6-1

S. Vickery vs M. Puig 6-7, 6-2, 6-1

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục