Hansi Flick có nước đi cao tay hướng đến ghế nóng của Xavi

12:09 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Barcablaugranes, Hansi Flick đã bổ nhiệm Pini Zahavi làm người đại diện trong bối cảnh ngày càng có nhiều đồn đoán rằng ông sẽ thay thế Xavi ở Barcelona.

Cựu huấn luyện viên của Bayern Munich và tuyển Đức, Hansi Flick dường như là ứng cử viên được yêu thích nhất để đảm nhận công việc này sau khi Xavi chia tay Barca vào cuối mùa giải. Giữa những động thái đó, trang Barcablaugranes tiết lộ Flick đã có người đại diện mới - Pini Zahavi. 

Hansi Flick appoints Pini Zahavi as his new agent amid Barcelona transfer talk - Bóng Đá

 Flick hứng thú với công việc tại Barca.

Zahavi là người đại diện nổi tiếng của thế giới bóng đá. Ông chính là đạo diễn để đưa tiền đạo Robert Lewandowski đến với sân Camp Nou.

Barca được cho là đã bắt liên lạc với Flick, người được cho là rất quan tâm đến công việc tại Nou Camp, nhưng họ vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức. Tuy nhiên, Flick không phải là ứng viên duy nhất. Thomas Tuchel, Roberto De Zerbi và Sérgio Conceicao là những chiến lược gia tiềm năng khác có thể đảm nhận công việc tại Nou Camp. 

Flick đã có những năm tháng đỉnh cao tại Hùm xám nhưng khi dẫn dắt tuyển Đức, HLV này không có thành tích tốt. Ngay sau trận thua 1-4 trước Nhật Bản gần đây, Flick đã bị LĐBĐ Đức sa thải. Hiện tại, Julian Nagelsmann đã tiếp quản công việc của Flick.

Ngọa Long | 11:39 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục