Hành quân đến OTF, Pep Guardiola dùng 1 từ mô tả Man Utd

10:54 Thứ bảy 12/12/2020

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Tây Ban Nha nhận xét về đối thủ trước thềm trận derby.

 

Ole Gunnar Solskjaer: Vắng Paul Pogba, Manchester United vẫn sẽ chơi tốt

Ở vòng 12 Premier League, Man City sẽ hành quân đến Old Trafford chạm trán đối thủ cùng thành phố United. Trước thềm derby Manchester, các vị khách rõ ràng đang có tâm trạng tốt hơn. Nếu như Citizens xuất sắc hoàn tất vòng bảng Champions League với ngôi đầu BXH, thì Quỷ Đỏ lại phải ngậm ngùi sớm chia tay đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Bất chấp thực tế trên, HLV Pep Guardiola của đội khách vẫn đánh giá cao thực lực đội chủ nhà. Lần đầu đấu United từ khi tiếp quản băng ghế chỉ đạo với vị trí thấp hơn đối thủ, nhà cầm quân Tây Ban Nha tin rằng lý do là vì đối thủ đạt phong độ tốt hơn: "Đó là câu hỏi dành cho United, không phải dành cho City hay bản thân tôi."

Guardiola:

 Guardiola khen ngợi United.

"Các mùa giải trước là các mùa giải trước. Là sự thật rằng các mùa trước City thi đấu tốt hơn. Tuy nhiên vì sao? Đó vẫn là câu hỏi dành cho United."

Guardiola dùng từ "xuất chúng" để mô tả Quỷ Đỏ: "Tất nhiên có khó khăn. Tất cả CLB lớn đều sở hữu những cầu thủ tấn công phi thường."

"Chúng tôi phải cố gắng trừng phạt họ. United biết chúng tôi đến Old Trafford với quyết tâm giành chiến thắng. Chúng tôi cũng không thể phủ nhận họ là 1 CLB lẫn đội bóng xuất chúng.

Tôi biết thế từ ngày còn ở Barca, khi đối đầu United tại Champions League và khi tôi đến đây. Tôi không thể nói từ ngày tôi đến City, họ không có lực lượng mạnh. United có điều đó."

Phụng Sồ | 09:56 12/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục