"Hành động tuyệt vời của Fernandez"

16:52 Thứ tư 25/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, cựu danh thủ Ian Wright lên tiếng chia sẻ về tình huống đáng chú ý trong trận đấu giữa Chelsea và Arsenal.

Chelsea khiến tất cả việt vị khi nhập cuộc quá hay. Hai bàn thắng ở đầu hai hiệp đấu là thành quả xứng đáng. 2/3 thời gian trận đấu, Chelsea chơi tốt hơn hẳn. Tuy nhiên, thế trận thay đổi quá nhanh từ sau bàn thắng của Declan Rice.

Arsenal vùng lên ép sân mạnh mẽ và có bàn gỡ do công của Leandro Trossard. Chỉ một thoáng lơ là, Chelsea bất ngờ đánh mất thế trận vào tay Arsenal và để vuột mất chiến thắng cực kỳ đáng tiếc.

Ian Wright on Enzo Fernandez - Bóng Đá

 Fernandez giúp tình hình trở nên không quá căng thẳng.

Trận này xuất hiện tình huống đáng chú ý khi Raheem Sterling và Cole Palmer tranh nhau sút phạt đền. Đúng lúc này, Enzo Fernandez đứng ra giải quyết tình hình. 

Chứng kiến điều này, cựu danh thủ Ian Wright nhận định: "Tôi thích sự điềm tĩnh của Palmer. Nhưng tôi cũng thích cách tập thể đến và bảo rằng hãy để cậu ấy thực hiện.

Sterling hiểu điều đó và chạy lại ăn mừng bàn thắng cùng Palmer. Ban đầu Sterling hơi khó chịu, nhưng Fernandez đứng ra làm chủ tình hình. Hành động đó thật tuyệt vời."

Tiểu Lam | 16:22 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục