Handanovic nguyện trung thành với Inter, thay vì tới Barcelona

00:05 Chủ nhật 11/08/2013

Thủ thành Samir Handanovic khẳng định mục tiêu trước mắt của anh chính là cùng Inter vượt qua những khó khăn phái trước.

Hiện tuy Inter vẫn đang lao dốc không phanh sau những thành tích đáng thất vọng trong hơn một năm qua, nhưng giá trị của Handanovic vẫn không vì thế mà giảm đi, khi anh vẫn đang nhận được rất nhiều lời mời từ châu Âu, trong đó quan tâm nhất chính là Barcelona.

Samir Handanovic. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn mới đây trên La Gazzetta dello Sport, thủ thành người Slovenia thừa nhận chẳng biết gì về sự quan tâm này, nhưng dù có thật thì anh cũng sẽ không rời Inter:

"Nếu một đội bóng nào đó muốn có bạn, thì chắc chắn bạn phải là người biết đầu tiên thông tin đó. Tất cả những chuyện còn lại chỉ là trên báo. Tôi không bao giờ quan tâm đến những tin đồn như thế. Hiện tại của tôi là Inter, còn tương lai, tôi không chắc, có lẽ chúng ta cần phải tiếp tục chờ xem."

"Liệu tôi có từng tự hỏi vì sao mình lại đến đây? Không bao giờ, vì Inter vẫn là một đội bóng lớn. Một thủ môn được trả lương để bảo vệ cầu môn, và không được nghĩ quá nhiều."


Trong khi đó chia sẻ về sự đi xuống của Inter, Handanovic cũng đã cho biết: "Chúng tôi đã có những kết quả không tốt, nhưng điều đó đôi khi lại giúp chúng tôi trở nên tốt hơn. Nó giúp chúng tôi luôn giữ đôi chân mình trên mặt đất và nhớ rằng bóng đá là môn dựa trên những cố gắng."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục