Hamilton và Rosberg giảng hòa

08:04 Thứ ba 03/06/2014

Sau những căng thẳng liên tiếp xảy ra ở ngày chạy thử và đua chính tại Grand Prix Monte Carlo cuối tuần trước, hai lái chính của đội Mercedes đã tìm được tiếng nói chung.

Đến thứ 6 tuần trước, Lewis Hamilton mới quyết định nói chuyện với Nico Rosberg về những gì đã xảy ra tại Monaco. Hai người đã gỡ bỏ nút thắt tưởng chừng đã khép lại mối quan hệ giữa họ.

Hamilton (trái) và Rosberg quen biết nhau từ 14 năm trước. Ảnh: Twitter.

Hamilton viết trên mạng xã hội Twitter mới đây: "Anh em tôi từng là bạn bè và cũng có những sóng gió xảy ra. Hôm nay chúng tôi đã nói chuyện với nhau. Chúng tôi đều ổn, thôi thì lại làm bạn tiếp vậy".

Kèm theo đó là bức ảnh của hai người từ những ngày còn sát cánh cùng nhau ở thể thức Kart.

Trước đó, Rosberg từng bị nghi ngờ cố tình gây tai nạn trong ngày đua phân hạng, nhằm ngăn trở Hamilton chiếm vị trí chạy đầu tiên của mình tuần trước. Tay lái người Đức sau đó được minh oan, nhưng đồng đội của anh không thôi hậm hực.

Sau ngày đua chính thức, nơi Rosberg cán đích đầu tiên và Hamilton về ngay sau, không khí lại căng thẳng. Hamilton cho rằng đội nhà đã đối xử thiếu công bằng với mình và vùng vằng nói rằng "chẳng bạn bè gì hết" khi được hỏi về mối quan hệ với Rosberg.

Hai tay lái trẻ này biết nhau suốt 14 năm qua, khi cùng nhau trải qua các thể thức đua xe Kart và Formula A.

Phan Duy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục