Halep: Nếu tôi không vào chung kết, hãy để Serena vô địch

01:48 Thứ sáu 11/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Simona Halep cho hay cô muốn Serena Williams giành Grand Slam thứ tư trong năm nay nếu cô gục ngã ở bán kết.

Halep với sự tiến bộ vượt bậc trong khoảng hai năm trở lại đây được đánh giá là tay vợt có khả năng đe dọa đến sự thống trị của Serena. Điều đó có cơ sở bởi ở vòng bảng WTA Finals năm ngoái Halep từng khiến Serena nhận trận thua đậm nhất trong 16 năm qua.

Tại US Open năm nay Halep tiếp tục minh chứng nhận định đó là đúng khi xuất sắc vượt nhiều ứng viên khác để lọt tới bán kết. Mới nhất cô đánh bại cựu số một thế giới Victoria Azarenka trong một trận đấu kéo dài ba ván kịch tính.

Halep mong Serena giành Grand Slam thứ 22 sự nghiệp. Ảnh: Internet.

Ở trận tiếp theo Halep sẽ đối đầu Pennetta. Halep chỉ mới thắng Pennetta 1 trong tổng số 4 lần đối đầu trước đây.

"Tôi đã trải qua một trận đấu vất vả, nhưng mọi thứ đã trở nên tốt đẹp với tôi sau cơn mưa. Tôi muốn Serena giành chức vô địch US Open trong trường hợp tôi không thể giành quyền vào chơi trận chung kết." Halep phát biểu khiến nhiều người bất ngờ.

Với riêng Serena, Halep mới chỉ thắng đúng 1 trận, thua đến 6 trận. Đáng chú ý nhất là các trận thua ở chung kết WTA Championships năm ngoái và chung kết Cincinnati Open năm nay.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục