Halep bất ngờ chia tay công thần

08:17 Thứ sáu 07/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Quyết định chia tay HLV Wim Fissette được Simona Halep đưa ra chỉ một tuần sau khi cô giành ngôi á quân WTA Finals.

Halep và Fissette đã không còn ở chung một đội.

2014 có thể nói là năm thành công rực rỡ của Halep trên phương diện các giải đấu lớn. Dù chỉ giành được 2 danh hiệu tại Qatar Open và Bucharest nhưng bù lại cô đi tới 3 trận chung kết ở các giải đấu danh tiếng tại Madrid Masters, Roland Garros và WTA Finals và về nhì ở cả 3 giải.

Đây cũng là năm mà Halep có bước công phá mạnh mẽ nhất vào top đầu của BXH WTA. Từ vị trí thứ 11 cô có lúc nhảy lên đứng số 2 thế giới và hiện tại đang là tay vợt số 3 sau Serena Williams và Maria Sharapova.

Liên tiếp đạt những cột mốc mới cho lịch sử quần vợt Romania. Song Halep mới đây gây bất ngờ khi tuyên bố chia tay HLV Wim Fissette - người có đóng góp rất lớn cho sự thay đổi mạnh mẽ trong năm nay của ngôi sao 23 tuổi. Được biết Halep bắt đầu hợp tác với Fissette hồi tháng 1/2014 sau khi chia tay HLV Adrian Marcu. Fissette trong quá khứ từng huấn luyện Kim Clijsters và Sabine Lisicki.

“Tôi đã có một năm thi đấu khởi sắc. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới ông ấy và chúc Fissette luôn thành công trong tương lai”, Halep phát biểu trên Reuters.

Theo một nguồn tin bên lề Halep hiện tại đang được tỷ phú Ion Tiriac gấp rút tìm một HLV giỏi để chuẩn bị cho mùa giải tới.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục