Hải Phòng đánh bại Hà Nội T&T tại FLC Thanh Hóa Cup

19:36 Thứ tư 13/01/2016

Hải Phòng đã có chiến thắng đầu tiên tại FLC Thanh Hóa Cup 2016 khi đánh bại Hà Nội T&T ở lượt trận chiều nay.

Sau một ngày nghỉ ngơi, chiều nay FLC Thanh Hóa Cup 2016 bước vào lượt trận thứ hai. Ở trận đấu sớm, Hà Nội T&T đối đầu với Hải Phòng. Đây cũng là trận đấu trận đấu để cả Hải Phòng và Hà Nội T&T tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại giải sau khi cả hai đều để thua ở lượt trận mở màn.

Hải Phòng đưa ngoại binh trở lại ở trận đấu với Hà Nội T&T.

Sau thất bại nặng nề 2-5 trước Than Quảng Ninh lượt trận mở màn, trong trận đấu với Hà Nội T&T chiều nay, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng đã sử dụng tới 3 ngoại binh ở đội hình xuất phát gồm Chi Plu, Diego Fagan và Anthyno Stevens.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Phan Thanh Hùng của Hà Nội T&T tiếp tục tiến hành những phương án thử nghiệm lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong đó đội bóng thủ đô cũng tiếp tục thử việc các ngoại binh ở trận đấu này.

Với việc sử dụng các ngoại binh trong đội hình xuất phát, Hải Phòng thi đấu tự tin hơn hẳn và ngay phút thứ 8, đội bóng đất Cảng đã có bàn thắng mở tỷ số vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của đội trưởng Diego Fagan.

Sau khi để Hải Phòng có bàn thắng vươn lên dẫn trước, Thành Lương và các đồng đội bên phía Hà Nội T&T đã thi đấu tập trung hơn và những nỗ lực của đội bóng thủ đô đã được đền đáp.

Từ tình huống đá phạt góc của Thành Lương phút 19, thủ môn Văn Lâm của Hải Phòng đẩy bóng ra đưa bóng đến chân của ngoại binh Sam của Hà Nội T&T, chân sút mang áo số 19 này đã có cú dứt điểm cận thành để cân bằng tỷ số 1-1.

Đội bóng đất cảng đã có chiến thắng đầu tiên tại FLC Thanh Hóa Cup 2016.

Ở những phút sau đó, Hà Nội T&T và Hải Phòng liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng về phía khung thành của nhau. Trong đó, đội bóng đất Cảng nhỉnh hơn về thế trận. Ở phút bù giờ của hiệp một, từ tình huống đá phạt góc, Chi Plu đã hạ gục thủ môn Văn Công của Hà Nội T&T để nâng tỷ số trận đấu lên thành 2-1 cho Hải Phòng.

Bước vào hiệp hai, cả Hà Nội T&T và Hải Phòng đều có những thay đổi về lực lượng nhằm thử nghiệm đội hình. Với sự tỏa sáng của các ngoại binh, đội bóng đất Cảng tiếp tục là những người kiểm soát thế trận tốt hơn. Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự chặt chẽ của Hà Nội T&T, các chân sút của Hải Phòng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm thêm bàn thắng.

Mặc dù vậy, khi kim đồng hồ trận đấu chỉ sang phút 88, sau đường chuyền của đồng đội Hoàng Thanh Tùng đã có tình huống dứt điểm quyết đoán ấn định thắng lợi 3-1 cho đội bóng đất Cảng.

Với chiến thắng 3-1 trước Hà Nội T&T chiều nay, Hải Phòng đã có chiến thắng đầu tiên tại FLC Thanh Hóa Cup. Trong khi đó, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng vẫn chưa có được chiến thắng nào tại giải đấu này. Thậm chí họ đã để thủng lưới tới 6 lần và chỉ mới ghi được 2 bàn thắng.

Hoàng Nam | 18:33 13/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục