Haaland thay đổi sắc thái 180 độ vì một nhân vật đặc biệt

10:43 Thứ hai 28/08/2023

TinTheThao.com.vnDaily Mail tiết lộ chi tiết vụ việc trên sân Bramall Lane khiến Erling Haaland thay đổi thái độ chớp nhoáng.

 

Erling Haaland đã phải trải qua hiệp một đầy khó khăn tại Bramall Lane trước Sheffield United do anh đá hỏng quả penalty. Đây là lần đầu tiên Haaland bỏ lỡ cơ hội trên chấm trắng trong màu áo Manchester City.

Dù vậy, anh không mắc sai lầm khi sở hữu một cơ hội khác sau giờ nghỉ. Số 9 đánh đầu tung lưới Sheffield khi được Jack Grealish tạo cơ hội từ cự ly gần. 

Ban đầu, tiền đạo Na Uy dường như không có tâm trạng ăn mừng bàn thắng, điều có thể liên quan đến việc hỏng penalty trước đó. Song, chân sút sinh năm 2000 ngay lập tức thay đổi thái độ vì bị một CĐV Man City vồ lên người.

Former world champion boxer jumps on Erling Haaland's back and KISSES his cheek - Bóng Đá

 Flanagan nhảy lên người Haaland.

Cụ thể, theo Daily Mail, một CĐV đã nhảy lên lưng Haaland và hôn lên má anh. Truyền thông tiết lộ rằng CĐV quá khích lao xuống sân ấy là cựu tay đấm boxing vô địch thế giới Terry Flanagan. Flanagan đã giữ đai hạng nhẹ WBO từ năm 2015 đến năm 2017. Anh từng trải qua 4 lần bảo vệ đai vô địch của mình thành công.

Haaland ban đầu tỏ ra không biết ai đã lao vào mình, nhưng nhanh chóng tỏ ra thân thiện khi nhận ra Flanagan. Lực lượng an ninh sau đó cố gắng đưa Flanagan rời khỏi sân.

Lữ Phong | 10:13 28/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục