Hạ bệ Halep, Cibulkova vào bán kết đơn nữ

09:55 Thứ tư 22/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hạt giống số 20 chỉ mất đúng 1 giờ để khuất phục tay vợt trẻ người Romania.

Sau khi bất ngờ khuất phục Maria Sharapova tại vòng 4, Dominika Cibulkova bước vào tứ kết với Simona Halep, tay vợt trẻ đang chơi rất lên tay trong thời gian gần đây. Đây cũng chính là gương mặt đã có nhiều đột phá ở mùa giải trước và đánh bại cả cựu số 1 TG Jelena Jankovic tại vòng 4 của Úc mở rộng. Tuy nhiên, trước một Cibulkova bản lĩnh hơn hẳn, Halep đã phải nhận thất bại chóng vánh.

Cibulkova dễ dàng "hủy diệt" đối thủ sau 2 set.

Ở set 1, Halep để mất break ngay game thứ 2 và bị dẫn trước đến 3-0. Dù đã bẻ lại bàn giao bóng của đối thủ ở game thứ 7, nhưng việc tiếp tục đánh hỏng quá nhiều ở thời điểm sau đó đã khiến tay vợt 22 tuổi đánh mất thêm 1 bàn nữa và thua với tỉ số 3-6.

Bước sang set 2, Cibulkova thể hiện sự áp đảo hoàn toàn so với đối thủ trẻ. Cô kết thúc rất nhanh các game nắm quyền giao bóng và thậm chí còn bẻ của Halep 3 bàn liên tục để thắng dễ set này với tỉ số tuyệt đối 6-0.

Nhẹ nhàng vượt ải, Cibulkova đã chính thức đặt chân vào bán kết. Đối thủ tiếp theo của cô sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa nhà ĐKVĐ Victoria Azarenka và hạt giống số 5 Agniezska Radwanska.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục