Griezmann nêu lý do khiến Pháp dè chừng Argentina

10:20 Thứ năm 15/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann của Pháp thừa nhận viễn cảnh đối đầu với Lionel Messi sẽ mang đến một thách thức hoàn toàn khác.

 

Pháp đang trên đà trở thành đội bảo vệ chức vô địch World Cup đầu tiên sau 60. Họ đã giành chiến thắng 2-0 trước hiện tương Morocco để vào chung kết, nhưng Griezmann, cầu thủ xuất sắc nhất của họ trong trận bán kết, nói: "Bất kỳ đội nào có Messi đều là một vấn đề hoàn toàn khác."

“Chúng tôi đã xem Argentina thi đấu và chúng tôi biết họ chơi như thế nào. Họ là một đội khó chơi và họ có vẻ đang ở phong độ cao nhất. Đó không chỉ là Messi. Họ có một mặt mạnh và họ sẽ có rất nhiều sự ủng hộ từ đám đông. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt."

Griezmann và hình ảnh kinh dị đưa Pháp vào chung kết - Bóng Đá

 Griezmann vừa có màn trình diễn xuất sắc cho Les Bleus.

Hai đội đã gặp nhau trong trận tứ kết 4 năm trước, khi Messi bị đánh bại. Didier Deschamps trở 1 trong 6 HLV tham dự nhiều trận chung kết World Cup, nhưng chỉ có 1 người trong lịch sử vô địch cả 2 lần tham dự là Vittorio Pozzo của Ý năm 1934 và 1938.

Deschamps và các học trò đang hướng đến việc san bằng những thành tích vĩ đại này khi đối đầu với Argentina vào cuối tuần.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:22 15/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục