Granit Xhaka trấn an người hâm mộ Leverkusen

22:19 Thứ năm 16/11/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Get Football Germany News, tiền vệ người Thụy Sĩ Granit Xhaka trấn an người hâm mộ Bayer Leverkusen khi phải thi đấu 3 trận chỉ trong 6 ngày tại vòng loại EURO 2024.

Bayer Leverkusen đang có một phong độ hủy diệt tại Bundesliga năm nay khi họ bất bại trong 11 trận đấu đã diễn ra với 34 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 10 lần. Tuy nhiên, trong thời gian giải đấu phải nhường chỗ cho các trận đấu quốc tế thì HLV Xabi Alonso có quyền lo ngại về tình trạng thể lực của các cầu thủ lên làm nhiệm vụ đội tuyển quốc gia ở vòng loại EURO 2024.

Sự tiến bộ vượt bậc của Die Werkself có đóng góp rất nhiều của cầu thủ người Thụy Sĩ, Granit Xhaka, người đã ra sân trong tất cả các trận đấu cho Leverkusen sau khi chuyển từ Arsenal vào mùa hè vừa qua. Việc tiền vệ 31 tuổi sẽ ra sân 3 trận trong vòng 6 ngày tại vòng loại EURO 2024 là điều có thể làm tăng nguy cơ chấn thương của anh ấy, người vốn nhạy cảm với các chấn thương khi còn thi đấu cho Pháo thủ tại Ngoại hạng Anh.

SHOULD BAYER LEVERKUSEN BE WORRIED ABOUT GRANIT XHAKA? - Bóng Đá

Xhaka là một trong những cầu thủ không thể thay thế ở Leverkusen hiện tại.

Tuy nhiên, Xhaka đã xác nhận rằng anh ấy tin rằng mình đang ở trạng thái hoàn hảo cho các trận đấu sắp tới: Tôi cảm thấy thoải mái và sung sức, tôi hoàn toàn khỏe mạnh. Việc chúng tôi có ba trận đấu với đội tuyển quốc gia hiện tại là như vậy. Điều quan trọng nhất là phải suy nghĩ từng ngày, từng trận đấu và chuẩn bị một cách chuyên nghiệp cho mọi trận đấu. Và tôi đang làm điều đó rất tốt vào lúc này.”

Đêm qua, đội tuyển Thụy Sĩ đã có trận hòa 1-1 trên sân của Israel. Sau đó, đội tuyển của Xhaka sẽ có hai trận đối đầu với Kosovo vào ngày 19/11 và Romania vào ngày cuối cùng của loạt trận quốc tế.

Tuấn Tú | 21:21 16/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục