Bayern sẽ không bổ nhiểm HLV tạm quyền

09:03 Thứ tư 17/04/2024

TinTheThao.com.vnMaximilian Koch của Abendzeitung cho hay Bayern Munich sẽ không có ý định sử dụng một người thay thế tạm thời.

Bayern Munich vẫn đang tích cực tìm kiếm HLV thay thế Thomas Tuchel sau khi mùa giải này kết thúc. Đã có một số cái tên được liên hệ với công việc này, nhưng vẫn chưa có gì chắc chắn.

Mặc dù các báo cáo gần đây cho thấy câu lạc bộ đã mở các cuộc thảo luận với ông thầy người Đức Julian Nagelsmann về khả năng trở lại vị trí thuyền trưởng của Die Rekordmeister.

Bayern Munich manager Thomas Tuchel on Arsenal: - Bóng Đá

 Tuchel sẽ được ở lại đến hết mùa.

DFB cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc gia hạn hợp đồng với Nagelsmann với tư cách là huấn luyện viên đội tuyển Đức sau khi kết thúc Giải vô địch châu Âu mùa hè này. Nhưng vào thời điểm hiện tại, việc trở lại Bayern có nhiều khả năng xảy ra hơn. Rất nhiều điều có thể thay đổi từ nay đến cuối mùa giải Bundesliga, nhưng có một thứ chắc chắn: Bayern muốn sắp xếp người thay thế Tuchel lâu dài và không muốn đề bạt một nhân vật chỉ mang tính thời vụ trong thời điểm hiện tại.

Theo thông tin từ Maximilian Koch của Abendzeitung (thông qua @iMiaSanMia), Hùm xám sẽ bổ nhiệm người kế nhiệm Tuchel, gương mặt sẽ ở lại câu lạc bộ lâu dài, chứ không đưa về một HLV tạm quyền. Xabi Alonso là mục tiêu số một, trước khi ông tuyên bố sẽ ở lại Bayer Leverkusen vào mùa giải tới.

Đăng Nguyễn | 08:05 17/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục