Graeme Souness nêu tên 3 ngôi sao Chelsea cần cải thiện

07:26 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnNhận định với talkSPORT, Graeme Souness chưa hài lòng về màn thể hiện của ba bản hợp đồng lớn của Chelsea.

Chelsea của HLV Mauricio Pochettino đang trải qua mùa giải trồi sụt thất thường. Sau 28 vòng đấu mùa này, The Blues đứng thứ 11 trên BXH Premier League. Việc chi ra số tiền khổng lồ trên TTCN chưa thể giúp Chelsea lấy lại vị thế của một ông lớn.

Theo cựu danh thủ Graeme Souness, ba ngôi sao Nicolas Jackson, Enzo Fernandez và Moises Caicedo cần cải thiện màn trình diễn nhằm giúp đội nhà vượt qua giai đoạn khó khăn.

Chelsea star Enzo Fernandez has reportedly offered himself to Barcelona as a 2024 transfer target - Bóng Đá

Enzo Fernandez trong màu áo Chelsea. 

Chia sẻ với talkSPORT, Graeme Souness cho hay: "Ban lãnh đạo và CĐV Chelsea tin rằng, cần một năm để giúp những bản hợp đồng mới hòa nhập Premier League và bắt đầu giúp đội bóng gặt hái vinh quang".

"Enzo Fernandez, Moises Caicedo chưa thể hiện được giá trị tương xứng với mức giá 100 triệu bảng Anh. Họ phải cải thiện hơn nữa. Nicolas Jackson cũng cần màn trình diễn tốt hơn trên hàng công. Đây là quãng thời gian một năm 'học tập' dành cho họ. Họ phải tiến bộ hơn".

"Họ còn trẻ nhưng phải bắt đầu thể hiện được giá trị của mình. Những cầu thủ khác cũng cần phải nỗ lực. Nếu điều đó không xảy ra, Chelsea sẽ phải tiếp tục vung tiền trên thị trường chuyển nhượng".

Anh Nguyễn | 06:28 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục