Góc thống kê: Sanchez và cái duyên FA Cup

14:56 Thứ bảy 20/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đêm nay Arsenal sẽ lại gặp Hull City ở FA Cup, và họ sẽ rất trông chờ sự tỏa sáng của ngôi sao người Chile, khi anh rất có duyên ở giải đấu này.

Sanchez có phong độ tốt tại FA Cup. Ảnh: Internet.

Còn nhớ, trong trận chung kết FA Cup năm vừa rồi, Alexis Sanchez đã gây ấn tượng với cú nã đại bác vào lưới Aston Villa, giúp Arsenal có chức vô địch FA Cup thứ 2 liên tiếp trong lịch sử CLB.

Các con số thống kê chỉ ra rằng, cựu cầu thủ của Barcelona đã ghi tới 5 bàn trong 6 lần ra sân gần nhất tại đấu trường FA Cup. Và Hull City, CLB đối đầu với Arsenal đêm nay cũng là một đối thủ ưa thích của Sanchez. Khi trong những lần chạm trán gần nhất, cầu thủ này đều nổ súng vào lưới họ.

Tuy nhiên, Hull City dù vậy cũng không phải là một đối thủ dễ bị bắt nạt. Lúc này ở Championship (giải Hạng Nhất Anh), họ đang là CLB dẫn đầu, với 60 điểm sau 31 vòng, hơn CLB xếp thứ Hai là Middlesbrough 2 điểm. Thầy trò HLV Steve Bruce đang chơi khá ổn trên con đường trở lại Ngoại Hạng Anh. Và họ có thể sẽ gây ít nhiều khó khăn cho Arsenal.

Về khía cạnh các con số thống kê thuần túy, Arsenal bất bại tron 4 trận gần nhất với Hull City, bao gồm 3 chiến thắng (1 ở Premier League và 2 ở FA Cup), và 1 trận hòa tại Premier League vào tháng 10 năm 2014.

NT | 14:14 20/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục