Góc thống kê: Màn trình diễn không thể tin nổi của Cousins

21:06 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vnTrang NBA.com vừa đưa ra một thông tin cực kỳ thú vị liên quan đến cái tên DeMarcus Cousins của New Orleans Pelicans.

Theo đó, Cousins hiện đang là cầu thủ duy nhất ở giải đấu có mặt trong Top 20 ở bảng thống kê 5 chỉ số quan trọng. Đầu tiên là cầu thủ có số điểm trung bình cao nhất, Cousins xếp ở vị trí thứ 4 với 28.2 điểm. Tiếp đó, trung phong 29 tuổi có 14 rebounds (xếp thứ 2), 5.8 assists (xếp 19), 1.6 steal (xếp 16) và 1.6 blocks (xếp 10).

DeMarcus-Cousins-01

 Cousins đang trình diễn một phong độ khủng khiếp.

Chưa hết, Cousins còn là cầu thủ duy nhất tính đến lúc này có trung bình 25 điểm, 10 rebounds và 5 assists trong mỗi trận. Đồng thời là người có số cú Double – double nhiều nhất kể từ đầu mùa (13 Double - double).

Quãng thời gian thi đấu cho Sacramento Kings, Cousins đã được đánh giá là một cầu thủ xuất sắc. Chính vì thế, khi chuyển qua một đội bóng có chất lượng cao hơn hẳn, cùng sự trợ giúp đắc lực từ người đồng đội Anthony Davis, Cousins đã có những bước tiến bộ vượt bậc cho sự nghiệp của mình.

DeMarcus-Cousins-02

 Cousins cần phải duy trì được phong độ ổn định khi chơi cạnh Anthony Davis.

Nhờ phong độ ấn tượng đó của Cousins, Pelicans hiện đang có thành tích 8 trận thắng và 6 thất bại, xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH. Quãng thời gian tới, nhiệm vụ của Cousins là phải duy trì được phong độ đỉnh cao như thời điểm này, nhằm hoàn thành giấc mơ được tham dự Play-off.

10 pha bóng đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của DeMarcus Cousins:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:40 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục