HLV Warriors: "Cần phải cẩn trọng đặc biệt với cái tên Boston Celtics"

16:44 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vn“Boston Celtics đang là đội bóng nổi lên trong những năm gần đây, họ có vẻ như đang rất muốn vô địch”, HLV Steve Kerr của Warriors chia sẻ.

Bước vào mùa giải NBA 2017/2018, Celtics là một trong số những đội bóng có sự đầu tư cực kỳ mạnh mẽ bằng hai bản hợp đồng chất lượng là Gordon Hayward và Kyrie Irving. Dù Hayward đã dính chấn thương nặng sau trận mở màn. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Celtics đang là đội có được thành tích tốt nhất giải đấu với 13 trận thắng liên tiếp (2-13).

wd1

 Steve Kerr đề phòng với cái tên Celtics kể từ thời điểm bây giờ.

Steve Kerr nhận xét về Celtics, đối thủ tiềm năng của Warriors trong quãng thời gian tới: “Đội bóng này có sự liên kết rất tốt, phối hợp với nhau rất nhịp nhàng. Celtics đã trở lại và nổi lên trong một vài năm gần đây. Năm ngoái, họ đã thua ở trận chung kết miền, do đó rất muốn để báo thù. Ngay cả khi không có Hayward, Celtics vẫn là một ứng cử viên.”

Sau hơn hai mùa giải cầm quân Warriors, rõ ràng Cleveland Cavaliers chính là đội bóng mà vị chiến lược gia này phải bận tâm nhất. Nhưng kể từ thời điểm hiện tại, cán cân dường như đã đổi chiều. Celtics hiện đang xếp đầu bảng ở miền Đông, còn Cavaliers chỉ đang có được vị trí thứ 9.

wd2

 Boston Celtics đang thể hiện phong độ hủy diệt. 

HLV Steve Kerr tiếp lời: “Tôi luôn luôn chú ý đến các đội bóng ở miền Đông, những cái tên đủ sức để bước vào trận đấu cuối cùng. Rõ ràng hai năm qua, Cavaliers không có đối thủ. Thế nhưng trong tương lai, Celtics đang có sự thách thức lớn, họ không chỉ có đội ngũ trẻ tài năng mà cả một HLV Brad Stevens rất chất lượng”, Steve Kerr thận trọng với Celtics.

Highlight trận Boston Celtics – Brooklyn Nets

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:25 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục