Kyrie Irving lý giải khi lựa chọn chiếc mặt nạ lạ mắt

15:48 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vn“Tôi lựa chọn chiếc mặt nạ này vì nó không hạn chế tầm chơi bóng của tôi”, ngôi sao Kyrie Irving trả lời phỏng vấn trên tờ MassLive.

Đúng như những thông báo từ phía CLB Boston Celtics, sau một trận phải nghỉ thi đấu vì chấn thương mặt, Kyrie Irving đã trở lại sàn đấu với một bộ mặt mới. Theo đó, anh phải nhờ sự trợ giúp của chiếc mặt nạ để có thể đảm bảo chấn thương không bị ảnh hưởng, đồng thời loại bỏ tâm lí sợ sệt khi bị thương ở vùng nhạy cảm như khuôn mặt.

zx1

 Irving trở lại sau chấn thương và chơi cực hay.

Thế nhưng, điều đặc biệt là Irving lựa chọn một chiếc mặt nạ với màu trong suốt, thay vì đen toàn phần như những lần trước đó. Khi được hỏi, Irving giải thích điều này với tờ MassLive: “Một số người hâm mộ cũng như các đồng đội đã hỏi rằng liệu rằng tôi có lựa chọn chiếc mặt nạ đen. Tuy vậy, tôi không làm thế vì nếu đeo mặt nạ toàn đen, một vài điểm nhìn sẽ bị che mất và nhiều trường hợp tôi không thể nhìn thấy đồng đội.”

zx2

 Irving và các đồng đội đã trải qua trận thắng thứ 13 liên tiếp.

Trận đấu vừa qua, Irving chơi bùng nổ như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Cá nhân anh chơi 29 phút, đóng góp 25 điểm, 3 rebounds và 5 assists, góp công lớn vào trận thắng 109-102 của đội nhà – đồng thời là chiến thắng thứ 13 liên tiếp của Celtics.

Highlight trận Boston Celtics – Brooklyn Nets

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:25 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục