Rajon Rondo phấn khích trong ngày tái xuất NBA

23:57 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian khá dài điều trị chấn thương, cuối cùng Rajon Rondo cũng trở lại để cống hiến cho màu áo New Orleans Pelicans.

Rondo chuyển đến thi đấu cho Pelicans ở mùa giải năm nay từ Chicago Bulls. Tuy vậy, chấn thương khá nặng từ trước của cầu thủ 31 tuổi đã khiến anh phải “ngồi chơi, xơi nước” trong suốt 13 trận đấu kể từ đầu mùa. Và trong trận tiếp đón Atlanta Hawks của Pelicans vào sáng ngày 14/11, Rondo mới có thể trở lại với sàn đấu.

Rajon-Rondo-01

 Rondo có màn ra mắt trong màu áo Pelicans.

Trận này, Rondo chỉ ra sân vỏn vẹn 4 phút và đóng góp 2 điểm cùng 2 assists cho Pelicans. Với Rondo, chừng đó là quá đủ để anh cảm thấy phấn khích trước các đồng đội mới: “Tôi biết mình không thể chơi quá nhiều ở trận này. Chính vì thế, tôi coi 4 phút ở trận đấu vừa qua giống như một bài tập luyện để có thể lấy lại cảm giác bóng và bắt nhịp với toàn đội,” Rondo trả lời trên tờ The New Orleans Times-Picayune.

Thật tuyệt vời khi được trở lại chơi bóng rổ thêm một lần nữa. Tôi rất thích được chơi bóng ở đây, với những đồng đội rất hòa đồng. Tôi đánh giá khá cao tài năng của họ.”

Rajon-Rondo-02

 Trong khi Rondo chấn thương, Holiday phải “gánh” cả vị trí Point Guard của Pelicans.

Dù đã 31 tuổi và bỏ lại những năm tháng đỉnh cao ở Boston Celtics. Thế nhưng, sự trở lại của Rondo hứa hẹn sẽ mang đến khá nhiều điều cho Pelicans. Trong đội hình của những chú “Bồ nông”, Jrue Holiday là người đánh chính ở vị trí PG, song từ đầu mùa cầu thủ này không thể hiện được quá nhiều với chỉ trung bình 14.2 điểm, 5.1 rebounds và 6.6 assists. Trung bình mỗi trận, Holiday chơi đến 37.2 phút, do đó anh sẽ nhẹ gánh hơn rất nhiều khi Rondo có thể ra sân.

Highlight trận Atlanta Hawks vs New Orleans Pelicans:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:35 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục