Klay Thompson: "Tôi hâm mộ đội bóng của chính mình"

14:11 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên tờ The San Francisco Chronicle, ngôi sao Klay Thompson cho biết anh thần tượng Golden State Warriors thay vì một đội bóng khác.

Sau chặng khởi đầu với những trận thua liểng xiểng (trước Houston Rockets, Memphis Grizzlies và Detroit Pistons), Warriors hiện đang thể hiện được sức mạnh gần như tuyệt đối. Không chỉ có thành tích ngang bằng với đội đầu bảng Rockets (11-3), những nhà ĐKVĐ hiện đang dẫn đầu ở hầu hết những thông số quan trọng.

ll1

 Klay Thompson thần tượng đội bóng của mình vì đang chơi quá hay. 

Đó là số điểm trung bình mỗi trận (119.6), số lần assists (31.3), blocks (8.7), tỉ lệ dứt điểm thành công (51.9) và không thể thiếu tỉ lệ ném ba thành công (41.2) – thứ đặc sản của Warriors. Chính vì thế, không chỉ những CĐV mà đến cả Klay Thompson, ngôi sao đang thuộc biên chế của Warriors cũng phải “ngã mũ” trước đội bóng của mình.

“Tôi là một fan đích thực khi được xem lại những trận đấu của Warriors. Đội bóng của chúng tôi đang chơi ở mức hoàn hảo”, Thompson nói với tờ The San Francisco.

ll2

 Mùa giải năm nay, Thompson tiếp tục thể hiện được phong độ rất cao. 

Như những mùa giải đã qua, Klay Thompson là nhân tố chính, đóng góp rất nhiều vào thành công của Warriors ở thời điểm hiện tại. Sau 13 trận đấu, cầu thủ 27 tuổi chơi trung bình 32.9 phút, có được 20.6 điểm, 3.9 assists và 2.8 rebounds – tỉ lệ dứt điểm thành công 51.1% và tỉ lệ ném ba lên đến 47.7%.

Top 10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Klay Thompson

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:50 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục