Sao trẻ Lakers tuyên bố Warriors sẽ sớm bị “truất ngôi”

16:11 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn, sao trẻ Kyle Kuzma cho biết trong một vài năm nữa, Los Angeles Lakers và Philadelphia 76ers sẽ trỗi dậy để đánh phế truất ngôi vương của Golden State Warriors.

Trong những năm gần đây, giải đấu NBA, đặc biệt là khu vực miền Tây bỗng trở nên nhàm chán bởi thế lực mang tên Golden State Warriors. Đội bóng này đã đứng đầu miền Tây ba mùa giải liền và hai lần đi đến chức vô địch NBA.

anh 1

 Kyle Kuzma, một trong những niềm hi vọng rất lớn của Lakers.

Và ở mùa giải này, họ vẫn là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu cao nhất. Nếu như Houston Rockets, OKC Thunder hay Cleveland Cavaliers không thể đánh bại được Warriors trong tương lai gần. Thì nhiều năm tới, Lakers hay 76ers chính là những đội bóng được kì vọng.

Hiện tại, cả hai đang sở hữu đội hình bao gồm những cầu thủ trẻ tài năng bậc nhất của giải đấu. Lakers, có Lonzo Ball và Brandon ingram (hai cầu thủ Pick 2). Còn với 76ers, đó là Joel Embiid (Pick 3) và Ben Simmons, Markelle Futlz (Pick 1). Trả lời với báo giới, tài năng trẻ Kuzma của Lakers chia sẻ.

“76ers có một đội ngũ trẻ trung và đầy tiềm năng. Chúng tôi cũng vậy, hiện có rất nhiều tài năng trẻ. Hy vọng cả hai sẽ phát triển thật tốt và cố gắng chiến đấu để cạnh tranh chức vô địch với Warriors trong tương lai gần.”

gj2

 76ers cũng sở hữu một đội hình cực kỳ tiềm năng với Embiid và đặc biệt là Simmons.

Từ đầu mùa, 76ers hiện đang chơi khá tốt ở miền Đông với thành tích 7 chiến thắng và 6 thất bại, xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH. Nhưng trái ngược với điều đó, Lakers chỉ có được 6 chiến thắng qua 14 trận, xếp ở tận vị trí 11 ở miền Tây.

Màn trình diễn ấn tượng của Kuzma trước mùa giải 2017/2018

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục