HLV Gregg Popovich: Spurs cứ coi như Leonard không tồn tại

13:49 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời trên tờ News-Express, HLV Gregg Popovich cho biết bản thân ông không hề nghĩ đến cái tên Kawhi Leonard giống như nhiều người.

Ngôi sao Kawhi Leonard dính phải chấn thương tương đối nặng và chưa thể ra sân kể từ đầu mùa. Do đó, thành tích của San Antonio Spurs đã ít nhiều bị ảnh hưởng với chuỗi trận chỉ 9-5 và hiện đang xếp thứ 3 trên BXH – kém hơn so với Golden State Warriors 11-3 và Houston Rockets 11-4.

gg1

 HLV Popovich “cắn răng” để quên đi Leonard trong những ngày qua. 

Nói với News Express, Popovich cho biết trong quãng thời gian đã qua, đội bóng của ông đã quên đi cái tên Leonard để có thể chiến đấu bền vững qua từng trận: “Đây là một đội bóng, hãy chơi như Leonard chưa từng tồn tại. Không ai cảm thông nếu bạn mất một cá nhân đúng không? Dù có hay không, họ cũng muốn đánh bại bạn. Do đó, chẳng có gì tốt đẹp khi tự hỏi lúc nào anh ấy sẽ trở lại, hay Spurs sẽ làm gì khi thiếu vắng Leonard.”

“Chúng tôi phải chiến đấu ngay bây giờ, và phải nhanh chóng tìm những nhân tố khác để có thể thay thế cho vai trò của cầu thủ bị chấn thương. Cứ tiếp tục thôi.”

gg2

 Leonard vẫn chưa thể trở lại trước tháng 12.

Theo những thông tin mới nhất từ phía các bác sĩ, chấn thương bắp chân của Leonard đang diễn ra theo chiều hướng không tốt và gần như chắc chắn anh sẽ không trở lại trước tháng 12.

10 pha bóng đỉnh nhất trong sự nghiệp của Leonard

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:30 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục