HLV Chicago Bulls “bó tay” với Nikola Mirotic

16:33 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vnDù đã làm mọi cách để hàn gắn mối quan hệ nữa hai cậu học trò Bobby Portis và Nikola Mirotic, song đến tận ngày hôm nay, HLV Fred Boiberg vẫn tỏ ra bất lực.

Chỉ với hai cái tên Portis và Mirotic, hậu trường của Bulls đã náo loạn từ đầu mùa giải cho đến nay. Thời điểm hiện tại, hậu quả đã phần nào được khắc phục khi Mirotic hoàn toàn hồi phục sau chấn thương mặt, còn Portis cũng trở lại thi đấu sau án treo giò. Tuy vậy, vấn đề lớn nhất đang nằm ở chỗ Mirotic quyết tâm không nhìn mặt hay bắt chuyện với Portis.

cc4

 Mirotic (áo đỏ) quyết tâm không tiếp xúc với Portis.

Tại Chicago Bulls, cả hai đều có những vai trò vô cùng quan trọng cho kế hoạch của Fred Boiberg. Do đó, vị chiến lược gia này đã cố gắng giúp cho hai cậu học trò làm lành, qua đó toàn tâm toàn ý để cống hiến hết sức mình cho đội bóng. Nhưng động thái quá cứng rắn của Mirotic khiến mọi thứ trở nên tồi tệ.

“Portis và Mirotic đã không thèm nói chuyện với nhau”, Hoiberg trả lời sau một buổi tập của Bulls. “Mirotic thực tế đã trò chuyện, vui đùa cùng các đồng đội khác, nhưng với Portis thì không. Đội bóng sẽ cố gắng làm việc nhiều hơn nữa trong thời gian tới nhằm nhanh chóng dứt điểm tình trạng trên.”

cc3

 Vắng Mirotic, Bulls gặp quá nhiều khó khăn ở mùa giải này.

Mùa giải năm nay, Bulls đã trải qua quãng thời gian tồi tệ với chỉ 2 chiến thắng và 9 thất bại, xếp ở tận vị trí 14 trên BXH.

Top 10 pha bóng đỉnh nhất trong sự nghiệp của Nikola Mirotic

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:10 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục