Embiid, Simmons khen ngợi Lonzo Ball

20:04 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vnTrước thềm cuộc đại chiến giữa Phildelphia 76ers và Los Angeles Lakers, hai ngôi sao Joel Embiid và Ben Simmons đã đồng loạt khen ngợi tài năng trẻ Lonzo Ball.

Lonzo Ball chỉ mới gia nhập NBA được hơn một tháng, song cầu thủ 19 tuổi hiện đang là một chủ đề cực kỳ “Hot” ở giải đấu, không chỉ với các CĐV mà cả những cầu thủ. Dù chặng đường đã qua, con trai lớn nhà LaVar Ball vẫn chưa thể hiện được quá nhiều điều, song Ball vẫn nhận được khá nhiều lời khích lệ.

Lonzo-Ball-01

 Bất chấp những lời chỉ trích từ CĐV, Lonzo Ball vẫn được khá nhiều hảo thủ khen ngợi.

Hàng loạt hảo thủ ở giải đấu đã lên tiếng khen ngợi Lonzo Ball, trong đó có John Wall, Kyrie Irving và LeBron James,… Mới nhất, Embiid cũng đã đưa ra một vài nhận định về Ball, đồng thời cũng là đối thủ của mình ở trận đấu sắp tới.

Lonzo Ball là một cầu thủ tuyệt vời ở vị trí Point Guard,” Embiid nói. “Ball đang gặp khá nhiều khó khăn ở khâu ghi điểm, nhưng nên nhớ cậu ấy chỉ chơi mới 10, 15 trận mà thôi. Hãy cứ từ từ, rồi điều gì đến cũng sẽ đến. Nhưng tôi không hề giấu, mình là một fan lớn của cậu ấy. Con đường của cậu ấy sẽ còn rất tươi đẹp.”

Lonzo-Ball-02

 Trận đấu tới, Embiid và Simmons có cơ hội để chạm trán Ball.

Đúng là kể từ đầu mùa, Ball chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ ghi điểm bởi anh chỉ có trung bình 9.5 điểm. Thế nhưng, tài năng 19 tuổi lại làm cực tốt ở khâu rebounds (6.7) và đặc biệt là kiến tạo (7.2). Ben Simmons cho rằng đó chính là tố chất tuyệt vời ở Ball, điều có thể giúp anh trở thành một cầu thủ lớn trong tương lai.

“Tôi biết cậu ấy sở hữu kỹ năng chuyền bóng rất tốt,” Simmons khen ngợi Ball. “Ball là một cầu thủ có khả năng tốt, đọc trận đấu rất tốt và kiến tạo cho các đồng đội.”

Lonzo Ball ghi cú Triple – double lần đầu tiên trong sự nghiệp:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:35 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục