NBA ngày 16/11: “sao trẻ” đại chiến

18:49 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vnNgày (16/11), guồng quay của giải đấu NBA sẽ tiếp tục với hàng loạt cặp đấu đáng chú ý. Trong số đó, trận “đại chiến” của Los Angeles Lakers và Philadelphia 76ers rất đáng để chờ đợi.

Màn so tài của hai thế lực trong tương lai

Tại giải đấu NBA ở thời điểm này, Philadelphia 76ers và Los Angeles Lakers đang được xem là hai đội bóng đầy tiềm năng trong tương lai. Nếu như Lakers sở hữu những sao trẻ đáng chú ý như Brandon Ingram, Kyle Kuzma và đặc biệt là Lonzo Ball. Thì 76ers cũng không hề kém cạnh với hàng loạt tài năng giàu triển vọng: Joel Embiid và Ben Simmons. Thật sự đáng tiếc khi ở trận đấu này, Markelle Fultz vẫn chưa thể trở lại, qua đó khiến NHM chưa thể được chứng kiến cuộc đụng độ giữa anh và Ball ở vị trí Point Guard.

NBA-16-11-01

 Embiid và Simmons sẽ chạm trán với các sao trẻ bên phía Lakers.

Xét về lực lượng và phong độ, 76ers sẽ được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút. Thầy trò HLV Brett Brown vừa mới có được chiến thắng cực kỳ ấn tượng ngay trên sân của một đối thủ sừng sỏ như L.A Clippers. Còn tính chung từ đầu mùa, 76ers có thành tích 7-6, tốt hơn rất nhiều so với 6-8 của Lakers. Tuy vậy, đây là trận đấu mà Lakers có được lợi thế trên sân nhà, qua đó chưa thể nói trước được điều gì.

* Giờ thi đấu: 10 giờ 30 phút.

“Bầy sói” xô ngã vị trí của Spurs?

Lượt trận ngày mai, Spurs và Timberwolves sẽ là cặp đấu rất được trông chờ bởi phong độ cũng như chất lượng đội hình của hai đội. Hiện tại, Spurs đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH miền Tây và đứng ngay sau đó không ai khác chính là Timberwolves. Chỉ cần thất thủ, thầy trò HLV Gregg Popovich sẽ bị chính đối thủ cướp mất vị trí.

NBA-16-11-02

 Liệu Spurs có giữ được mạch thắng trước Timberwolves.

Sau thất bại có phần bạc nhược ngay trên sân nhà trước Milwaukee Bucks, Spurs hiện đã lấy lại được trạng thái với hai chiến thắng liên tiếp (Chicago Bulls và mới nhất là Dallas Mavericks). Tương tự với Spurs, Timberwolves sau hai trận thua trên sân của Golden State Warriors và Phoenix Suns đã có trận thắng “giải hạn” trước Utah Jazz.

Trận đấu này, Timberwolves sẽ được đánh giá cao hơn đôi chút bởi lực lượng tốt hơn cùng với lợi thế được chơi trên sân nhà. Thế nhưng, đẳng cấp của Spurs, cùng với những toan tính “chết người” của HLV Popovich là điều mà đội chủ nhà không được xem thường nếu muốn có được chiến thắng. Bên cạnh đó, Timberwolves cũng cần phải phong tỏa được hoàn toàn ngòi nổ LaMarcus Aldridge của Spurs.

* Giờ thi đấu: 8 giờ.

Cavaliers nối dài ngày vui?

Sau chuỗi ngày chìm sâu vào khủng hoảng, tình hình của những nhà ĐKVĐ miền Đông Cleveland Cavaliers đã trở nên sáng sủa hơn rất nhiều sau khi có được chiến thắng trên sân của Dallas Mavericks và mới nhất là màn lội ngược dòng tuyệt vời trước đối thủ New York Knicks. Chính vì vậy, khi chạm trán với đối thủ đang gặp nhiều khủng hoảng như Charlotte Hornets, đó là cơ hội để LeBron James và các đồng đội tiếp tục có được trận thắng.

NBA-16-11-03

 “King James” sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho Cavaliers ở trận đấu ngày mai.

Charlotte Hornets hiện đang trải qua bốn trận thua liên tiếp trước các đối chủ San Antonio Spurs, Minnesota Timberwolves, New York Knicks và Boston Celtics. Điểm tựa duy nhất của Hornets ở trận đấu tới có chăng chỉ là lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Họ sẽ phải cố gắng rất nhiều và phong tỏa được những ngôi sao như LeBron James, Kevin Love và Dwyane Wade để có thể có được một kết quả tốt.

* Giờ thi đấu: 8 giờ.

Các cặp đấu khác:

(7 giờ 30)

Sacramento Kings – Atlanta Hawks

Washihgtin Wizards – Miami Heat

Utah Jazz – New York Knicks

(8 giờ)

Indiana Pacers – Memphis Grizzlies

Detroit Piston – Milwaukee Bucks

Toronto Raptors – New Orleans Pelicans

Chicago Bulls – Oklahoma City Thunder

(10 giờ)

Orlando Magic – Portland Trail Blazers

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:25 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục