Girona tính 'mượn tay' Man City để rút ruột đối thủ

07:54 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnMD cho hay trung vệ 22 tuổi đang được rất nhiều đội bóng quan tâm mặc dù mới chơi mùa đầu tại La Liga.

Trung vệ Mika Marmol của Las Palmas đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên ở La Liga, góp phần tạo nên hàng thủ tốt thứ hai giải đấu. Trong khi khả năng phòng ngự của anh rất xuất sắc, Marmol lại được biết đến với thói quen dẫn bóng.

Marmol, 22 tuổi, sẽ thu hút nhiều sự chú ý vào mùa hè này, khi MD cho rằng anh có thể sẽ thuộc về City Football Group. Barcelona sẽ có được 50% phí bán Marmol và được quyền ưu tiên mua lại, nhưng họ sẽ không theo đuổi thỏa thuận với người cũ, do Blaugrana đã có quá nhiều trung vệ cho mùa giải tới.

Tuy nhiên, đội quan tâm đến cầu thủ này nhất là Girona. Họ có thể cố gắng ký hợp đồng trực tiếp với Marmol hoặc Manchester City có thể mua trung vệ 22 tuổi và cho đội bóng xứ Catalan mượn.

Nguồn Internet

 Girona muốn có Marmol.

Ở những nơi khác, Real Betis và Atletico Madrid đang rất chú ý đến sự tiến bộ của Marmol. Las Palmas được cho là đang yêu cầu 30 triệu euro cho trung vệ của mình, nhưng các nguồn tin khác cho biết họ có thể chấp nhận lời đề nghị thấp nhất là 10 triệu euro cho cựu trung vệ Barcelona.

Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Man City coi anh là khoản đầu tư có giá trị cho tương lai. Trong hai mùa giải đầu tiên thi đấu chuyên nghiệp, Marmol đã phát triển rất nhiều và sở hữu những phẩm chất thu hút các HLV đối với vị trí trung vệ hiện đại, bao gồm cả khả năng cắt bóng và chủ động phòng ngự.

Đăng Nguyễn | 07:24 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục