Gieo sầu cho Barca, Mbappe xác định luôn tương lai tại PSG

07:06 Thứ tư 17/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp rất phấn khích sau cú hat-trick vào lưới đội bóng xứ Catalan.

Dù sớm để Barcelona vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Lionel Messi trên chấm 11 mét, tuy nhiên đoàn quân HLV Mauricio Pochettino vẫn không hề nao núng và nhanh chóng đáp trả Gã khổng lồ xứ Catalan bằng một cơn mưa bàn thắng ngay trên chính thánh địa Camp Nou.

Trong một ngày Neymar không thể góp mặt vì chấn thương, Kylian Mbappe đã chiếm trọn mọi sự chú ý bằng màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Tiền đạo người Pháp khiến gieo rắc nỗi kinh hoàng cho hàng phòng ngự Barca bằng việc ghi đến 3 trên tổng số 4 bàn mà PSG tạo ra.

Kylian Mbappe makes declaration on PSG future after netting hat-trick at Barcelona - Bóng Đá

 Mbappe tạo lợi thế lớn cho PSG trước trận lượt về.

Tỏa sáng với cú hat-trick, Mbappe cũng nhân cơ hội này để một lần nữa khẳng định tình yêu dành cho đội bóng thủ đô Pháp.

"Sẽ thật ngu ngốc khi quyết định tương lai của tôi chỉ trong một trận đấu," Mbappe chia sẻ.

"Sự thật là đó là vấn đề cần được suy nghĩ kỹ lưỡng. Tôi luôn nói rằng tôi hạnh phúc khi ở đây và trận đấu kiểu này khiến tôi càng hạnh phúc hơn."

Được biết trong suốt khoảng thời gian vừa qua, ngôi sao sinh năm 1998 luôn được liên kết với những tin đồn gia nhập Liverpool hay Real Madrid, bởi nhiều ý kiến cho rằng Ligue 1 không phải môi trường thích hợp nhất để Mbappe phát huy hết phẩm chất của một ngôi sao hàng đầu. Tuy nhiên sau tất cả, cựu thần đồng Monaco vẫn muốn tiếp tục cống hiến vì màu áo PSG.

Buổi phỏng vấn của Mbappe

 
Trường Sơn | 06:08 17/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục