Giành QBV, Hoàng Đức lên tiếng về bến đỗ khi xuất ngoại

14:29 Thứ tư 21/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với truyền thông, ngôi sao thuộc biên chế Thể Công Viettel nói về sự lựa chọn cho tương lai.

Nguyễn Hoàng Đức là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất tại V-League cũng như ĐT Việt Nam những năm gần đây. Không quá bất ngờ khi tiền vệ thuộc biên chế Thể Công Viettel một lần nữa giành được giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2023.

Được biết, hợp đồng của Hoàng Đức với CLB chủ quản sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2023/24. Vậy nên, thời gian qua đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về tương lai của cầu thủ gốc Hải Dương. Thể Công Viettel rất muốn gia hạn với chân chuyền 26 tuổi, nhưng cũng có khả năng tuyển thủ Việt Nam sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới trong thời gian tới.

Hoàng Đức tiết lộ bến đỗ trong mơ - Bóng Đá

 Hoàng Đức muốn thử sức ở nước ngoài.

Chia sẻ với Viettel Media, Hoàng Đức tiết lộ địa điểm mà bản thân muốn chuyển đến thi đấu nếu lựa chọn xuất ngoại:

“Tôi luôn luôn mong muốn một lần được ra nước ngoài thi đấu. Tôi cũng sẵn sàng nhận thất bại vì lúc đó mới biết được khả năng của mình đang ở đâu, cần cải thiện những điểm gì để cải thiện bản thân hơn nữa.

Nếu được lựa chọn, tôi sẽ chọn môi trường Nhật Bản hoặc Hàn Quốc để xuất ngoại.”

Hiện tại, bên cạnh CLB Daejon Hana City của Hàn Quốc, một số đội bóng trong nước cũng muốn sở hữu Hoàng Đức. Nếu rời Thể Công Viettel, tiền vệ sinh năm 1998 được dự đoán sẽ tạo ra một thương vụ "bom tấn" ở TTCN V-League.

Dương Quang | 13:31 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục