Giang Thanh/Quang Trí vô địch đôi nam Giải Kuala Lumpur Open 2015

09:46 Thứ ba 01/09/2015

Các tay vợt TPHCM đã có bước chạy đà ấn tượng cho giải quần vợt vô địch quốc gia 2015 khi cặp đôi Giang Thanh/Quang Trí vô địch đôi nam Giải quần vợt Kuala Lumpur Open 2015

Nhằm chuẩn bị cho giải quần vợt vô địch quốc gia diễn ra từ ngày 15 đến 24/9/2015 tại Thành phố Hà Nội. Đội tuyển quần vợt TPHCM đã sang Malaysia tập huấn và thi đấu giải Kuala Lumpur Open khởi tranh từ ngày 25-8 và vừa kết thúc vào ngày 31/8. Tham dự giải đấu này, đội tuyển TPHCM gồm 7 tay vợt nam gồm: Quang Trí, Quốc Khánh, Thái Luận, Hữu Vinh, Giang Thanh, Minh Đăng, Vinh Quang và 3 tay vợt nữ Tâm Hảo, Bội Ngọc, Phi Khanh.

Tay vợt Lâm Quang Trí của đội tuyển quần vợt TPHCM. Ảnh: Internet.

Kuala Lumpur Open là giải được Liên đoàn Quần vợt Malaysia tổ chức hàng năm với sự góp mặt của các tay vợt mạnh nước chủ nhà và một số tay vợt các nước lân cận. Đội tuyển quần vợt TPHCM từng nhiều lần tham gia giải đấu này trong những năm gần đây.

Ở giải đấu năm nay, các tay vợt của đội tuyển quần vợt TPHCM đã chơi khá thành công khi Giang Thanh/Quang Trí giành chức vô địch đôi nam. Ở nội dung của nữ, Phi Khanh đứng cặp với một VĐV Thái Lan giành á quân đôi nữ và tay vợt người TPHCM cũng giành hạng 3 đơn nữ.

Kết thúc giải đấu, đội tuyển TPHCM trở về nước và trong vài ngày tới sẽ di chuyển ra Hà Nội để chuẩn bị cho giải vô địch quốc gia 2015. Ở giải đấu này, các fan hâm mộ làng banh nỉ Việt Nam sẽ có cơ hội chứng kiến tài năng trẻ số 1 trong nước là Lý Hoàng Nam thi đấu. Phát biểu với báo chí gần đây, đại diện của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, gần như chắc chắn Lý Hoàng Nam sẽ góp mặt ở giải quần vợt vô địch Quốc gia 2015. Nếu trở lại thi đấu ở giải này, đây sẽ là lần đầu tiên Lý Hoàng Nam trở lại thi đấu ở đấu trường quốc nội sau 1 năm bị “treo tay” bởi hai lần chống lệnh triệu tập cùng đội tuyển quốc gia.

Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục