Giải quần vợt các cây vợt xuất sắc Việt Nam: Nam gay cấn, nữ chênh lệch

14:30 Thứ hai 17/12/2012

Trước khi bước vào giải, nhiều người nhận định ngôi vô địch ở nội dung đơn nữ sẽ là cuộc đua của 3 tay vợt hàng đầu TPHCM: Đài Trang, Lam Anh, Tâm Hảo. Sau hai ngày thi đấu đầu tiên, cả 3 tay vợt dày dạn kinh nghiệm này đều dễ dàng giành chiến thắng.

Lam Anh - Ảnh: Dư Hải

Trong khi Đài Trang và Tâm Hảo giành 2 thắng lợi sau 4 set với tổng tỷ số lên đến 24-2 và 24-3 thì Lam Anh cũng chỉ gặp một chút khó khăn trước một tay vợt nữ khác của Tanimex là Huỳnh Phi Khanh. Cô thất bại 6-2 trong set đấu đầu tiên nhưng rồi nhanh chóng quật lại với 2 set thắng 6-1, 6-3 sau đó. Ở trận đấu được đánh giá là cân bằng nhất giữa Ngọc Vân và Thanh Bình, tay vợt của TPHCM đã giành thắng lợi sau 3 set đấu, qua đó nhiều khả năng giành luôn tấm vé cuối cùng vào bán kết ở nội dung đơn nữ.

Khi nội dung nữ diễn chênh lệch, thì những trận đấu ở nội dung đơn nam mang đến nhiều bất ngờ. Bảng A “tử thần” mở màn với trận cầu gay cấn giữa Thanh Hoàng và Quốc Khánh. Việc phải nằm chung bảng với hạt giống số 1 Minh Quân khiến trận đấu giữa 2 tay vợt này được xem như một trận chung kết cho chiếc vé đi tiếp nên đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với phần thắng chung cuộc dành cho Quốc Khánh sau 3 set đấu căng thẳng. Với thất bại này, tay vợt của Quân đội buộc lòng phải đánh bại Minh Quân, người đã giành cả hai trận thắng trước đó để nuôi hy vọng vào bán kết.

Bất ngờ lớn nhất của giải nằm ở bảng B khi Minh Tuấn đánh bại hạt giống số 2 là Anh Khoa với tỷ số 6-3, 6-4. Sau đó, tay vợt của Đà Nẵng tiếp tục chứng tỏ phong độ xuất sắc khi thắng tiếp Thành Đông để vươn lên dẫn đầu bảng còn Anh Khoa cũng gỡ gạc lại bằng một trận thắng trước Đan Mạch. Lượt cuối của bảng B sẽ diễn ra vô cùng gay cấn khi nhiều khả năng BTC sẽ phải so đến tỷ số bàn để chọn ra 2 người đi tiếp (trong trường hợp Đan Mạch thắng Minh Tuấn).

Huy Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục