Gia nhập Chelsea, thần đồng bóng đá Bỉ lập tức được trọng dụng?

17:42 Thứ năm 09/12/2021

TinTheThao.com.vnSau Eden Hazard, sẽ có thêm một tài năng khác đến từ nước Bỉ bùng nổ trên sân Stamford Bridge?

Sau những Eden Hazard hay Kevin De Bruyne, Charles De Ketelaere được nhận định sẽ là tài năng lớn tiếp theo của bóng đá Bỉ trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Theo thống kê từ Transfermarkt, tiền vệ 20 tuổi đã đóng góp cho Club Brugge 5 bàn thắng và 5 pha kiến tạo sau 17 lần ra sân tại giải quốc nội trong mùa này. Hiển nhiên, Charles cũng đang được liên kết với không ít ông lớn đến từ khắp Châu Âu, điển hình như Chelsea.

Theo quan điểm đến từ Paul Courant, cựu cầu thủ và tuyển trạch viên hàng đầu của Club Brugge, Charles sẽ lập tức có cho mình một vị trí trong đội hình nếu chuyển đến Chelsea. Trong một cuộc phỏng vấn với Het Laatste Nieuws, Courant chia sẻ (dẫn lời bởi Sport Witness):

Paul Courant on Charles De Ketelaere - Bóng Đá

 Charles De Ketelaere được giới chuyên môn đánh giá cao. 

“Bây giờ đây, tôi sẽ nói với bạn [về việc đánh giá De Ketelaere cao như thế nào]. Đưa Charles đến Chelsea vào ngày mai, và cậu ấy sẽ được thi đấu ngay lập tức. Đặc biệt là dưới sự huấn luyện của huấn luyện viên đó [Tuchel] - tôi biết một chút về câu lạc bộ và tầm nhìn của huấn luyện viên."

“Charles không cần thêm một khóa học bồi dưỡng nào nữa. Cậu ấy đã là một cầu thủ hiện đại - về mặt thể chất, kỹ thuật và tinh thần."

"Bước đi tiếp theo của Charles nên càng cao càng tốt. Trước tiên, cậu ấy không cần phải vượt qua một vài câu lạc bộ nhỏ hơn ở châu Âu. Bạn biết đấy, nếu Charles lớn lên ở Munich, thì bây giờ cậy ấy đã chơi cho Bayern rồi."

Tuchel phát biểu sau trận thua Zenit

 
Huỳnh Phong | 17:12 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục