Gia đình Crouch dạo chơi mừng sinh nhật “Sếu vườn”

08:37 Chủ nhật 10/02/2013

Peter Crouch đã có một sinh nhật tuổi 32 đáng nhớ với rất nhiều cuộc vui chơi.

Peter và Abbey Crouch đã có một tuần du hí đến New York để mừng sinh nhật thứ 32 của anh. Những hoạt động ăn mừng chưa dừng lại ở đó khi vào thứ 6 cả gia đình cùng anh trai của Abbey là cầu thủ Sean Clancy đã có một ngày thú vị ở Liverpool. Bé gái Sophia đã được bố mẹ tặng một Happy Meal tại nhà hàng lừng danh Mc Donald sau khi tất cả tập hợp tại trung tâm thành phố. Sau khi dùng bữa xong, cả gia đình đến Liverpool Dental Spa không rõ để thành viên nào tân trang lại hàm răng của mình.

Sophia và mẹ rời nhà hàng Mc Donald.
Crouch bế con gái vì bé đã mỏi chân khi đi bộ.
Cuộc vui còn có sự góp mặt của cầu thủ Sean Clancy.

Cuối tuần trước, Abbey và Peter cũng đã ăn mừng sinh nhật Peter tại một cửa hàng ở London và tổ chức một bữa tiệc muộn vào đêm thứ 7 tại hộp đêm Dukebox. Trong bữa tiệc này, Abbey đã rất quyến rũ khi mặc một chiếc vay ren ngắn bó sát và nhảy với chồng mình.

Hai vợ chồng tổ chức tiệc tại hộp đêm Dukebox.
 
Abbey gợi cảm trong đầm ren.

Peter và Abbey kết hôn ngày 31 tháng 6 năm 2011 sau 6 năm yêu nhau và đã có với nhau bé gái Sophia. Dù Peter trước đó dính rất nhiều bê bối nhưng Abbey đều cho qua và tiến đến hôn nhân với tiền đạo Stoke City. Đám cưới đã được tổ chức long trọng tại nhà thờ St Mary Magdalene.

Hải Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục