“Ghế” của Brendan Rodgers lung lay

16:57 Thứ hai 24/11/2014

Liverpool khởi đầu trận đấu với Crystal Palace không thể tốt hơn: Có bàn thắng từ phút thứ 2 và người ghi bàn là tân binh Rickie Lambert. Đó là bàn thắng đầu tiên của tuyển thủ Anh cho Liverpool. Cú dứt điểm gọn của Lambert làm mọi người nhanh chóng quên đi Mario Balotelli không thể ra sân vì chấn thương.

Nhưng “mèo vẫn hoàn mèo”! Liverpool sau đó sụp đổ một cách dễ dàng khi để Crystal Palace ghi 3 bàn thắng để giữ 3 điểm ở lại sân Selhurst Park. Thua Crystal Palace là trận thua thứ tư liên tiếp của Liverpool trên các mặt trận, riêng tại Premier League đã tụt xuống vị trí thứ 12 và cách Chelsea đầu bảng tới 18 điểm.

Brendan Rodgers thẩn thờ sau trận thua Crystal Palace.

Bây giờ không phải là thời điểm để nói về cuộc chiến vô địch với Liverpool nữa mà nói về cuộc chiến của cá nhân HLV Brendan Rodgers. Chính HLV này thừa nhận: “Tôi không đủ tự tin để đảm bảo chiếc ghế của mình. Tôi sẽ có cuộc nói chuyện với các ông chủ người Mỹ. Tôi có mối quan hệ tốt đẹp với các ông chủ, giám đốc và chủ tịch CLB nhưng thành tích sa sút buộc các bên phải ngồi lại với nhau. Tôi có thể bị sa thải bất cứ lúc nào nếu tình hình không được cải thiện. HLV Rodgers không đổ lỗi thất bại cho các học trò nhưng thúc giục toàn đội Liverpool phải “đứng dậy” ở trận làm khách Ludogorets trong khuôn khổ Champions League vào thứ Năm tới.”

Trong khi đó, cựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher kịch liệt chỉ trích “Quỷ đỏ vùng Merseyside” thi đấu yếu cả sức mạnh tinh thần lẫn thể chất, không có thủ lĩnh thực sự trên sân đấu. Đội trưởng Steven Gerrard chơi trọn vẹn 12 trận Premier League cho Liverpool từ đầu mùa tới nay nhưng ở tuổi 34 Gerrard không còn đủ sức tả xung hữu đột nữa. Chưa có cầu thủ nào của Liverpool đủ sức cáng đáng vai trò của Gerrard nên dù phong độ sa sút Gerrard vẫn “cày” đủ 90 phút mỗi trận.
Hưng Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục