Gerard Pique ngoại tình với cô gái 20 tuổi

16:43 Thứ sáu 03/06/2022

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Gerard Pique thường xuyên gặp gỡ một cô gái tóc vàng 20 tuổi, đang là sinh viên. Shakira phát hiện chuyện bạn trai ngoại tình.

Ngày 3/6, truyền thông Tây Ban Nha cung cấp thêm thông tin chi tiết về mối quan hệ giữa Gerard Pique và Shakira. Theo tờ Marca, Lorena Vazquez và Laura Fa - hai nhà báo của El Periodico - khẳng định Gerard Pique đang hẹn hò với cô gái trẻ tóc vàng 20 tuổi. Cô đang là sinh viên kiêm nữ tiếp viên sự kiện ở Barcelona. Tuy nhiên, danh tính của cô chưa được tiết lộ.

 - Bóng Đá

 Gerard Pique và Shakira khi còn mặn nồng.

Theo hai nhà báo, Gerard Pique cùng tình trẻ nhiều lần đi chơi cùng nhau và bị Shakira phát hiện.

Trước đó, tờ El Periodico đưa tin Shakira và Pique chuẩn bị chia tay. Lý do là ca sĩ người Colombia phát hiện trung vệ người Tây Ban Nha ngoại tình. Pique giờ không còn sống chung với Shakira và đã chuyển về căn hộ cũ tại Barcelona.

Theo El Periodico, Pique khiến người thân không hài lòng vì thường xuyên tụ tập, tiệc tùng đến rạng sáng bất chấp việc hôm sau có lịch tập luyện.

Shakira sinh năm 1977, là ca sĩ người Colombia. Cô trở nên nổi tiếng qua các album Pies Descalzos (1995) và Dónde Están los Ladrones? (1998). Cô bước vào thị trường Âu Mỹ với album thứ năm Laundry Service (2001), bán được hơn 13 triệu bản trên toàn thế giới. Forbes đưa tin tính đến năm 2018, Shakira là nữ nghệ sĩ Latin bán album chạy nhất mọi thời đại. Cô được ghi nhận là người đã mở ra cánh cửa thị trường quốc tế cho các nghệ sĩ Latin khác.

Pique và Shakira bắt đầu hẹn hò sau khi gặp nhau tại World Cup 2010, nhưng họ chưa tổ chức lễ cưới. Họ đã ở bên nhau trong suốt thời gian qua và ca sĩ Colombia đã chuyển đến Barcelona để bắt đầu xây dựng tổ ấm với cầu thủ bóng đá. Họ có hai con, Milan và Sasha.

Mối quan hệ của họ gần đây trở nên căng thẳng. Các phụ huynh có con học cùng trường với hai ngôi sao khẳng định đã lâu không nhìn thấy họ cùng đến đón Milan và Sasha. Thậm chí, nguồn tin tiết lộ Shakira đã đưa các con đến Ibiza để nghỉ dưỡng cùng gia đình vào tháng 5, nhưng Pique không đi cùng họ.

Theo Minh Hạo - Zing.vn | 11:37 03/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục