Gary Neville: Tôi đáng bị treo giò 120 trận vì chọc tức Liverpool

09:12 Thứ sáu 14/10/2016

TinTheThao.com.vnGary Neville cho biết anh xứng đáng bị nhận một án phạt cấm thi đấu dài hạn vì những hành động ăn mừng quá khích khi thi đấu cho Manchester United.

watermarked-3a1

 Gary Neville từng có những hành động ăn mừng quá khích trước CĐV Liverpool. Ảnh: Internet.

Trong trận đại chiến giữa LiverpoolMan Utd tại Old Trafford vào năm 2006, Rio Ferdinand đã có một tình huống đánh đầu vô cùng hiểm hóc ở phút 90 để mang về chiến thắng 1-0 đầy kịch tính cho Quỷ Đỏ.

Trong khoảnh khắc ấy, trong lúc các đồng đội chay vậy quanh ăn mừng cùng Rio, thì Gary Neville lại không bận tâm đến chuyện ấy. Thay vào đó cựu tuyển thủ Anh đã chạy thẳng đến khu vực khán đài dành cho các CĐV Liverpool và thực hiện những hành động trêu ngươi.

Sau trận đấu đó, Gary Neville cũng đã phải nộp phạt 100.000 bảng cho hành động này. Tuy nhiên chia sẻ mới đây trước cựu hậu vệ của Liverpool, Carragher trước thềm đại chiến giữa The Kop và Quỷ Đỏ tại vòng 8 Premier League trong vài ngày tới, Neville cho rằng án phạt đó vẫn là quá nhẹ.

"Rõ ràng hành động đó đáng nhận án phạt cấm thi đấu trong 120 trận. Đó có lẽ là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của tôi, vì đó là thời điểm chúng tôi đang gặp rất nhiều khó khăn. Với tôi, đó là một trong những khoảnh khắc rất đáng nhớ."

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:10 14/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục