Gary Neville chỉ ra 2 nhân tố dẫn đến bàn thua của Arsenal

23:13 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội khách Tottenham đã có bàn mở tỉ số vào lưới chủ nhà Arsenal từ một pha phản công mẫu mực ở ngay phút thứ 10.

Arsenal được đánh giá cao hơn người hàng xóm Spurs trước khi bước vào trận derby phía bắc London. Tuy nhiên, bóng đá là môn thể thao không theo bất cứ quy luật nào cả, và hôm nay đội bóng của huấn luyện viên Mauricio Pochettino đang cố gắng chứng minh họ có thể làm nhiều điều...

Tottenham nhập cuộc chậm hơn nhưng lại tỏ ra nguy hiểm hơn trong các tình huống phản công. Và rồi các vị khách đã có được điều mình muốn ở ngay phút thứ 10, khi Harry Kane biến Sokratis thành "gã hề" với chỉ một pha nhảy lên tranh chấp bóng bổng từ đường chuyền của thủ môn.

Tiền đạo người Hàn Quốc sau đó chọc khe cho Erik Lamela băng xuống dứt điểm trái chân. Cú sút đó không mạnh nhưng đủ hiểm để buộc thủ môn Bernd Leno thất bại trong việc ôm gọn trái bóng. Cuối cùng, tình huống kết thúc bằng bàn thắng sau pha đệm bóng cận thành của Christian Eriksen.

 Gary Neville trên Sky Sports - Bóng Đá

 Leno và Sokratis sai lầm, khiến Arsenal thua sớm.

Chứng kiến sự tệ hại trong công tác phòng ngự của Arsenal, cựu hậu vệ Gary Neville đã chỉ ra 2 nhân tố dẫn đến bàn thua. Anh nói trên Sky Sports: "Tottenham đã cho Arsenal nếm mùi phản công. Tôi không biết Sokratis đang làm gì nữa - anh ta rất tệ trong pha nhảy lên đánh đầu (với Harry Kane). Thủ môn Bernd Leno phải đẩy trái bóng mạnh ra hơn thế. Anh ta đặt nó ở vị trí mà Christian Eriksen không thể bỏ lỡ".

Trung Quân | 22:55 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục