Gary Neville bị chỉ trích vì dám chê bai sao Liverpool

08:40 Thứ năm 22/12/2016

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Liverpool, John Aldridge đã lên tiếng bảo vệ cho thủ thành Loris Karius sau chuỗi phong độ không được như ý thời gian qua.

karius

Karius đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Liverpool. Ảnh: Goal. 

Theo Aldridge, thủ thành người Đức cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường bóng đá Anh, tương tự như những gì David De Gea đã trải qua trong khoảng thời gian đầu tiên thi đấu cho Manchester United.

Mùa Hè vừa qua, Karius gia nhập Liverpool từ Mainz 05 và lập tức chiếm được suất bắt chính của Simon Mignolet. Tuy nhiên sau những gì đã thể hiện, Karius vẫn chưa chứng tỏ được giá trị của mình.

Chia sẻ với báo giới, cựu danh thủ Aldridge cho biết: "HLV đã để cậu ấy ra ngoài đội hình xuất phát để xây dựng lại đội bóng. Tuy nhiên nếu cơ hội lại đến với Karius, tôi chắc chắn cậu ấy sẽ nắm lấy nó. Sự tự tin là một điều hết sức hài hước, nó giống như cảnh một tiền đạo khô hạn bàn thắng. Khung thành trông có vẻ như nhỏ hơn, còn thủ môn thì khổng lồ.

Chúng ta đã nhìn thấy trường hợp của David De Gea trước đó. Cần phải có thời gian để thích nghi khi một thủ môn mới chân ướt chân ráo đến Ngoại hạng Anh."

Danh thủ này cũng lên tiếng chỉ trích bộ đôi bình luận viên Gary Neville và Jamie Carragher vì đã chỉ trích Karius: "Có những người được trả tiền cao để gây nên tranh cãi. Nếu những nhà đài muốn điều đó, Gary Neville sẽ cho họ."

Chiêm ngưỡng tài năng của Karius:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:50 22/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục