Garnacho ra mắt đội tuyển, Martinez gửi lời nhắn 6 chữ

13:02 Thứ sáu 16/06/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ Lisandro Martinez đã gửi tin nhắn cho Alejandro Garnacho sau trận ra mắt Argentina của sao trẻ Manchester United.

 

Alejandro Garnacho đã ăn mừng sau khi có trận ra mắt đội tuyển Argentina. Nhược điểm duy nhất trong trận ra mắt của Alejandro Garnacho là anh không thể chia sẻ khoảnh khắc với người đồng đội ở Manchester United, Lisandro Martinez.

Martinez hiện không có mặt với đội tuyển Argentina vì anh đang hồi phục sau chấn thương cổ chân.

Garnacho đã vào sân từ băng ghế dự bị khi Argentina đánh bại Australia 2-0 trong trận giao hữu được tổ chức tại Trung Quốc. Alejandro Garnacho đã chơi 16 phút cuối cùng của trận giao hữu, ra mắt đội tuyển quốc gia sau khi buộc phải rút khỏi đội vì chấn thương dây chằng vào tháng Ba.

Cảm xúc của Garnacho khi ra mắt Argentina - Bóng Đá

 Garnacho đã ra mắt đội tuyển Argentina.

Viết trên Instagram, Garnacho nói: "Và nếu đây chỉ là một giấc mơ, đừng bao giờ đánh thức tôi dậy. Tuyệt vời."

Anh đã nhận được phản hồi từ đồng đội ở Quỷ đỏ, Lisandro Martinez, người đã trả lời: "It looks good on you brother." ("Màu áo này hợp với em đấy, em trai.")

Các đồng đội ở học viện của Manchester United là Marc Jurado, Joe Hugill, Rhys Bennett và Charlie McNeill cũng nằm trong số những cầu thủ đã chúc mừng Garnacho về khoảnh khắc quan trọng của anh.

Thanh Vũ | 12:04 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục