Gareth Southgate nói thẳng lý do loại Alexander-Arnold khỏi đội hình tuyển Anh

22:54 Thứ năm 18/03/2021 | 3

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Liverpool vừa nhận tin bất ngờ từ đội tuyển quốc gia.

Đội tuyển quốc gia Anh vừa công bố danh sách 26 cầu thủ được triệu tập để tham dự vòng loại World Cup tháng này. Đây là một đợt triệu tập quan trọng bởi EURO 2020 đã đến rất gần, màn thể hiện tháng này sẽ góp phần quyết định để HLV Gareth Southgate chọn đội hình dự giải châu lục.

Trong khi triệu tập lại một số cái tên sau nhiều năm vắng bóng, trong đó có bộ đôi của Manchester United, Luke Shaw và Jesse Lingard, Southgate lại bất ngờ loại hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool ra khỏi đội hình.

Trent Alexander-Arnold: 'We can beat anyone in Champions League' - Bóng Đá

 Alexander-Arnold đang chơi dưới sức ở Liverpool.

Sau những mùa giải thành công với The Reds, mùa này Alexander-Arnold và đội bóng của mình đang thi đấu chật vật, đối mặt với nguy cơ mất vé dự Champions League. HLV Southgate xác nhận chính phong độ sa sút là lý do khiến hậu vệ trẻ bị gạch tên.

"Trong đội hình của chúng tôi, có một số vị trí được cạnh tranh quyết liệt và Trent đáng tiếc phải vắng mặt. Tôi không nghĩ cậu ấy đang cho thấy đẳng cấp như cậu ấy đã thể hiện những năm qua. Nhưng những tuần gần đây cậu ấy đã đi đúng hướng và dần trở lại."

"Đơn giản chúng tôi nghĩ rằng Reece James và Kieran Trippier đã có những mùa giải thuyết phục với câu lạc bộ của họ. Kyle Walker đang có phong độ tuyệt vời với Manchester City và chúng tôi có những cầu thủ khác cũng đang chơi tốt ở vị trí đó: Matty Cash tại Aston Villa và Luke Ayling tại Leeds."

Klopp phát biểu về tình hình của Liverpool:

 
Thanh Vũ | 21:56 18/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục