Gareth Southgate đưa ra lời cảnh báo cho Aaron Ramsdale

14:44 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo GOAL, vị chiến lược gia người Anh hy vọng Aaron Ramsdale sẽ được ra sân nhiều hơn để giữ suất dự EURO 2024.

Sau một mùa giải thành công rực rỡ cùng Arsenal, giờ đây, Aaron Ramsdale đã đánh mất vị trí vào tay David Raya. Anh gần như không còn cơ hội ra sân sau khi Arsenal bị loại khỏi hai đấu trường là FA Cup và Carabao Cup.

Gareth Southgate đưa ra lời cảnh báo cho Aaron Ramsdale - Bóng Đá

Aaron Ramsdale vẫn được gọi lên tuyển Anh đợt này.

Việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến thủ thành 25 tuổi đứng trước nguy cơ mất suất tham dự EURO 2024 vào mùa hè tới. Dù vẫn được Gareth Southgate gọi lên ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia lần này nhưng huấn luyện viên trưởng "Tam Sư" cũng đã cảnh báo anh.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần đây (được GOAL ghi lại), ông nói: “Chúng tôi đã chọn ra ba thủ môn mà chúng tôi nghĩ là xuất sắc nhất. Việc Aaron (Ramsdale) không được ra sân thường xuyên là điều không lý tưởng".

Gareth Southgate đưa ra lời cảnh báo cho Aaron Ramsdale - Bóng Đá

Gareth Southgate cũng cảnh báo Aaron Ramsdale.

"Nhưng tuần trước, cậu ấy đã cho thấy cách đối phó với sai lầm như cách mình đã mắc phải, rằng cậu ấy có đủ tinh thần kiên cường để chơi cho đội tuyển Anh. Đặc biệt, ở vị trí đó trên sân, điều đó cực kỳ quan trọng".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 13:46 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục