Gặp lại Juventus, sao Barca ngay lập tức gửi chiến thư

21:59 Thứ sáu 02/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bosnia-Herzegovina đã sẵn sàng cho cuộc chạm trán với đội bóng cũ.

 

Miralem Pjanic ra mắt các CĐV Barcelona

Đêm qua (1/10), buổi lễ bốc thăm chia bảng UEFA Champions League 2020 - 2021 đã diễn ra. Những lá thăm may rủi đã đưa Juventus và Barcelona rơi vào bảng G. Ngay lập tức, người hâm mộ đã liên tưởng đến cuộc đối đầu giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, cuộc chạm trán giữa Juventus và Barcelona sẽ còn mang đến những cuộc hội ngộ khác. Tiền vệ Miralem Pjanic sẽ có dịp quay trở lại Allianz Stadium, nơi anh từng có 4 năm cống hiến. Ở chiều ngược lại, các culé cũng sẽ chào đón Arthur Melo trở về Camp Nou.

Cuối tháng 6 vừa qua, Barcelona và Juventus đã đạt được thỏa thuận trao đổi tiền vệ. Có lẽ, vào thời điểm ấy, Pjanic và Melo đều không thể ngờ rằng mình lại có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ nhanh đến thế.

Pjanic gửi lời yêu thương đến Juventus - Bóng Đá

 Miralem Pjanic hiện đang cống hiến cho Barcelona.

Mới đây, tiền vệ người Bosnia-Herzegovina đã chia sẻ cảm xúc của mình. Thông qua mạng xã hội Instagram, anh cho biết:

"Một cảm xúc tuyệt vời sẽ đến khi được quay trở lại Turin. Tôi luôn yêu những chiến thắng tại Allianz Stadium bằng cả trái tim. Thật hồi hộp khi được gặp lại các bạn! Bảng đấu của chúng tôi rất khó khăn nhưng Champions League không dành cho những ai yêu thích sự đơn giản."

Faro | 21:01 02/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục